0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper GH-24IS33 có những tính năng hiện đại nào?

14:55 28/11/2022

Điều hòa Casper GH-24IS33 thuộc dòng điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện ra mắt vào đầu năm 2022 được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh thiết kế sang trọng, điều hòa còn được trang bị loạt tính năng hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tính năng Turbo làm lạnh/sưởi ấm nhanh của điều hòa Casper GH-24IS33

Điều hòa Casper GH-24IS33 gây ấn tượng với khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng nhờ chế độ Turbo. Khi chế độ này được kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây giúp người dùng tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ và sưởi ấm chỉ trong 60 giây giúp bạn tận hưởng không khí ấm áp trong những ngày đông lạnh giá mà không mất thời gian chờ đợi như ở chế độ thông thường.

Tính năng Turbo làm lạnh/sưởi ấm nhanh của điều hòa Casper GH-24IS33

Tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel

Khi kích hoạt chức năng I-Feel, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng. Nhờ đó mang đến không gian mát mẻ dễ chịu, tránh cảm lạnh và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ i-Saving Inverter của điều hòa Casper GH-24IS33

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động guamr tần số hoạt động xuống mức thấp nhất giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu. Thêm vào đó, việc sử dụng công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái hơn và có độ bền cao hơn bởi máy không phải làm việc công suất cao thường xuyên. Hoạt động êm ái giúp đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Công nghệ i-Saving Inverter của điều hòa Casper GH-24IS33

Tính năng tự làm sạch thông minh I-Clean

I-Clean là chức năng tự làm sạch thông minh mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời, giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, đồng thời duy trì khả năng làm lạnh của sản phẩm tối ưu. Khi kích hoạt chức năng này, điều hòa sẽ tự thực hiện làm sạch dàn lạnh trong vòng 20 phút theo 4 bước: đóng băng toàn bộ dàn lạnh với chế độ quạt thấp, sau đó rã băng làm sạch bụi bẩn trên bề mặt dàn lạnh, tiếp đó là sấy khô các bộ phân bên trong dàn lạnh, cuối cùng là chế độ quạt tự động giúp làm khô hơi ẩm còn sót lại.

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên điều hòa Casper GH-24IS33 24000BTU 2 chiều Inverter model 2022 sở hữu. Với thiết kế sang trọng, trang bị tính năng hiện đại cùng giá thành hợp lý, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook