0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper Inverter XH-09IF35: Mát lạnh sảng khoái, không lo tiền điện

09:01 06/08/2024

Trình làng vào nửa đầu năm 2023, điều hòa Casper Inverter XH-09IF35 thu hút khi mang thiết kế cao cấp được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị loạt tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm chưa từng có.

Điều hòa Casper Inverter XH-09IF35 mát lạnh thả ga, sảng khoái bất tận

Điểm nhấn của mẫu điều hòa Casper XH-09IF35 này phải kể đến thiết kế cửa gió AirMesh đặc biệt với hàng nghìn lỗ nhỏ để khuếch tán khí lạnh thay vì tràn mạnh mẽ như qua cửa gió thông thường. Với tốc độ gió chỉ khoảng 0.1m/s, không gây ra sự dao động nhiệt bất thường giúp mang đến cảm giác dễ chịu, thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi.

Điều hòa Casper Inverter XH-09IF35 mát lạnh thả ga, sảng khoái bất tận

Bên cạnh đó, sản phẩm thuộc dòng 2 chiều vậy nên có thể mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái và ấm áp. Với chế độ Turbo, điều hòa mang đến hiệu suất mát nhanh chỉ trong 30s, giúp xua tan đi cái nóng oi bức vào mùa hè và sưởi ấm 60s trong mùa đông lạnh giá. Đồng thời còn có thể khử ẩm vào mùa mưa với tính năng hút ẩm để đảm bảo cho không khí luôn tươi mát, trong lành. Với chế độ này, người dùng có thể trải nghiệm cảm giác mát lạnh sảng khoái vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông một cách nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường, tiết kiệm được một khoản chi phí mua máy sưởi.

Điều hòa Casper XH-09IF35 2 chiều tiết kiệm tối đa, không lo giá điện

Không chỉ có khả năng làm lạnh vượt trội, điều hòa Casper XH-09IF35 9000BTU Inverter này còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa với công suất máy nén vượt trội mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu hơn hẳn dòng Inverter thông thường. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Đồng thời còn giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Với hàng loạt tính năng làm lạnh thông minh và công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến, điều hòa Casper Inverter 2 chiều XH-09IF35 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm làm mát/sưởi ấm tuyệt vời nhất mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook