0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper LC-09FS33 có những tính năng hiện đại nào?

10:57 17/11/2022

Điều hòa Casper LC-09FS33 là sản phẩm điều hòa thuộc dòng cơ tiêu chuẩn được cho ra mắt vào đầu năm 2022 nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những tính năng hiện đại gì nhé!

Tính năng làm lạnh nhanh Super của điều hòa Casper LC-09FS33

Điều hòa Casper LC-09FS33 tiêu chuẩn với công nghệ làm lạnh nhanh Super mang đến cho người dùng không khí mát lạnh tức thì ngay cả vào những ngày nắng nóng gay gắt. Khi kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất với nhiệt độ cài đặt ở 16 độ C mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây đầu tiên giúp người dùng tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ thông thường.

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Casper LC-09FS33

Công nghệ lọc bụi mịn PM2.5

Bên cạnh tính năng làm lạnh nhanh, điều hòa còn nổi bật với công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 với tấm lọc tĩnh điện như một lá chắn bảo vệ loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, chất gây dị ứng và giảm vi khuẩn có trong không khí nhằm cải thiện chất lượng không khí trong phòng, mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe của cả thành viên trong gia đình bạn.

Chế độ vận hành thông minh Smart của điều hòa Casper LC-09FS33

Khi người dùng kích hoạt chế độ Smart, điều hòa Casper LC-09FS33 sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng tránh cảm lạnh, đồng thời mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng.

Tính năng tự động làm sạch Auto Clean

Auto Clean là chức năng tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh nhằm mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng này, ngay lập tức máy sẽ tự động kích hoạt chế độ tự làm sạch trong khoảng 15 phút với 3 bước: đóng băng dàn lạnh, làm tan băng cuốn trôi bụi bẩn và quạt khô hơi ẩm. Nhờ đó người dùng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì, đồng thời cải thiện chất lượng luồng khí tỏa ra từ máy.

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên điều hòa Casper LC-09FS33 9000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với thiết kế tinh tế, trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng giá thành hợp lý, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook