0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper LC-12FS32 có những ưu điểm và nhược điểm gì?

11:55 07/11/2022

Điều hòa Casper LC-12FS32 là mẫu điều hòa tiêu chuẩn ra mắt vào nửa đầu năm 2021 nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ phía người tiêu dùng. Vậy mẫu điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu ưu điểm của điều hòa Casper LC-12FS32

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của mẫu điều hòa này chính là công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp bạn có thể tận hưởng không khí mát lạnh tức thì chỉ trong 30s. Khi kích hoạt Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất với nhiệt độ cài đặt khoảng 16 độ C mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu. Chưa hết, nhằm mang đến cảm giác dễ chịu, mát mẻ điều hòa được trang bị chế độ vận hành thông minh Smart tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không bị chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh.

Tìm hiểu ưu điểm của điều hòa Casper LC-12FS32

Không chỉ mang đến cảm giác mát lạnh tức thì, điều hòa Casper LC-12FS32 còn được trang bị công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 với tấm lọc tĩnh điện như một lá chắn bảo vệ loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, chất gây dị ứng và giảm vi khuẩn có trong không khí mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn. Thêm vào đó, chức năng Auto Clean có khả năng tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh nhằm mang đến không gian sống trong lành, sạch khuẩn.

Ngoài những tính năng hiện đại, thì điều hòa còn có ưu điểm lớn về giá thành, hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 5.790.000₫. Đây là mức giá khá cạnh tranh, rẻ hơn khá nhiều so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hiện nay.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Casper LC-12FS32 12000BTU 1 chiều còn có hạn chế về công nghệ khi chỉ được trang bị các tính năng cơ bản, không có nhiều công nghệ hiện đại như ở dòng cao cấp. Điều này cũng dễ hiểu bởi giá thành của sản phẩm này cũng khá rẻ nên không thể đòi hỏi quá nhiều. Nhược điểm tiếp theo đó là không có khả năng tiết kiệm điện bởi đây là dòng điều hòa cơ tiêu chuẩn, vậy nên nếu bạn thường xuyên sử dụng điều hòa trong nhiều giờ thì hãy cân nhắc lựa chọn sang các dòng Inverter.

Trên đây là những đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Casper LC-12FS32 12000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung ở phân khúc giá rẻ thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook