0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper LC-24FS32 đem lại nhiều lợi ích

15:04 25/02/2021

Điều hòa Casper LC-24FS32 là thương hiệu của Thái Lan có nhà máy sản xuất ngay tại Thái Lan. Đây là một trong những thương hiệu khá được khách hàng tin dùng. Đất nước được nhiều hãng nổi tiếng như Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba chọn là nơi đặt nhà máy sản xuất. Trong đó model LC-24FS32 công suất 24000BTU thuộc một trong những Model mới năm 2021. Vậy những lợi ích khi lựa chọn điều hòa này là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Lợi ích đến từ thiết kế nguyên khối, sang trọng

Giá trị thẩm mỹ luôn được đánh giá rất cao khi sử dụng các sản phẩm hiện nay. Điều hòa Casper LC-24FS32 với thiết kế nguyên khối, dàn lạnh hiển thị nhiệt độ giúp dễ dàng sử dụng. Nâng tầm đẳng cấp không gian phòng khách nhà bạn nhờ sắc trắng thanh lịch, thiết kế đơn giản. Chiếc điều hòa Casper 2021 không chỉ mang lại tiện tích làm mát mà nó còn là vật trang trí cho không gian nội thất căn phòng của gia đình bạn trở nên sang trọng hài hòa nhất.

Điều hòa Casper LC-24FS32 với thiết kế nguyên khối, dàn lạnh hiển thị nhiệt độ giúp dễ dàng sử dụng
Điều hòa Casper LC-24FS32 với thiết kế nguyên khối, dàn lạnh hiển thị nhiệt độ giúp dễ dàng sử dụng

Lợi ích đến từ các tính năng của Điều hòa Casper LC-24FS32

Giúp bạn không cần vệ sinh điều hòa thường xuyên với Công nghệ làm sạch Iclean

Cuộc sống bộn bề và chúng ta thường không chú ý đến việc vệ sinh khiến bụi bẩn bám vào máy dẫn đến việc máy hoạt động kém hiệu quả, vi khuẩn sẽ sinh sôi ngày càng nhiều. Vì vậy, điều hòa Casper LC-24FS32 sử dụng công nghệ làm sạch Iclean giúp gia đình bạn loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn ở dàn lạnh. Với chức năng này bạn chỉ cần kích hoạt chế độ tự động làm sạch trong vòng 20 phút với 4 bước.

Điều hòa Casper LC-24FS32 tránh sốc nhiệt với công nghệ Cảm Biến I Feel 

Tránh sốc nhiệt với công nghệ Cảm Biến I Feel 

Đã có rất nhiều trường hợp bị sốc nhiệt do sự thay đổi nhiệt độ đột ngột của điều hòa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được vấn đề đó Casper đã trang bị công nghệ cảm biến Ifeel. Giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa vào thân nhiệt của người dùng. Tự động tăng giảm nhiệt độ để tránh tình trạng sốc nhiệt xảy ra.

Lưới lọc giúp diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe

Lưới lọc giúp diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe

Vấn đề bảo vệ sức khỏe của người dùng luôn được Casper đặt lên hàng đầu. Bầu không khí không trong lành là nguyên nhân gây rất nhiều những bệnh về đường hô hấp, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Điều hòa Casper LC-24FS32 để giúp diệt khuẩn hiệu quả, loại bỏ những hạt bụi li ti có kích thước siêu nhỏ trong không khí mang lại không gian trong lành. Đây là giải pháp tốt nhất dành cho những gia đình có trẻ nhỏ.

TRên đây là những lợi ích mà chiếc điều hòa Casper LC-24FS32 24000BTU đem lại. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được một chiếc điều hòa ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook