0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper TC-12IS36 – điều hòa Thái Lan tiết kiệm điện giá chỉ hơn 5 triệu đồng

09:28 12/03/2024

Điều hòa Casper TC-12IS36 là sản phẩm mới được hãng cho ra mắt vào đầu năm 2024 gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Casper TC-12IS36 tiết kiệm điện vượt trội, làm mát nhanh chóng

Dòng sản phẩm mới này của Casper sử dụng máy nén Advanced Inverter cùng công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, nhờ đó giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu, tiết kiệm điện từ 30-50% so với điều hòa thông thường.

Điều hòa Casper TC-12IS36 tiết kiệm điện vượt trội, làm mát nhanh chóng

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Casper 12000BTU TC-12IS36 còn gây ấn tượng với khả năng làm mát nhanh chóng nhờ chế độ Turbo. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30s, giúp người dùng tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Kết hợp với đó là tính năng i-Feel tự động cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng giúp điều hòa có thể điều khiển được chính xác nhiệt độ phòng, đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt. Mang đến cho người dùng cảm giác mát mẻ, dễ chịu, tránh sốc nhiệt.

Thanh lọc không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng

Không chỉ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa Casper 2024 này còn được trang bị lưới lọc bụi kháng khuẩn giúp ngăn chặn và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác từ không khí. Lớp lọc này giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, tạo ra không gian trong lành và dễ chịu hơn. Ngoài ra, điều hòa được trang bị chức năng tự động làm sạch i-Clean tự làm sạch trong vòng 20 phút với 5 bước: đóng băng – rã băng – cuốn trôi – làm nóng sấy khô – quạt tự động khô hơi ẩm. Nhờ đó ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh mang đến không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Điều hòa Casper TC-12IS36 có chế độ bảo hành dài lâu

Điều hòa Casper TC-12IS36 Inverter có chế độ bảo hành máy nén lên tới 12 năm, đây được đánh giá là một trong những chính sách bảo hành lâu nhất thị trường. Do đó người dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Với giá bán chỉ khoảng 5.890.000₫ cùng rất nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook