0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper Thái Lan có tốn điện không?

09:09 11/05/2021

Điều hòa Casper là một thương hiệu đến từ đất nước Thái Lan. Có mặt trên thị trường vào năm 2016, thương hiệu này đang dần được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với giá thành hợp lý, thiết kế bắt mắt đi cùng những công nghệ hiện đại, tuy vậy điều hòa Casper Thái Lan có tốn điện không lại là điều mà rất nhiều người quan tâm. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Casper Thái Lan có tốn điện không?

Điều hòa Casper Thái Lan có tốn điện không?

Có thể bạn đã từng bắt gặp dòng chữ “Điều hòa Casper chỉ tốn 4000 đồng tiền điện 1 đêm” trên biển quảng cáo. Tuy nhiên điều này có đúng không? Các sản phẩm điều hòa Casper Inverter được trang bị công nghệ i-saving giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều mà tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp điện năng tiêu thụ giảm xuống chỉ còn 0.3W. Với câu “Tiền điện chỉ từ 4000đ/đêm” đề cập đến những chiếc điều hòa Casper 9000BTU inverter. Công nghệ inverter giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30-60% so với các dòng điều hòa thông thường. Vậy nên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm điều hòa Casper inverter nếu gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa thường xuyên và nhiều giờ 1 ngày.

Những sai lầm khi sử dụng điều hòa Casper khiến hóa đơn tiền điện tăng vùn vụt

Mặc dù điều hòa Casper có khả năng tiết kiệm điện, nhưng những sai lầm dưới đây sẽ khiến hóa đơn tiền điện nhà bạn tăng gấp đôi:

  • Lựa chọn sai công suất: việc lựa chọn sai công suất khiến chiếc điều hòa nhà bạn hoạt động quá tải mà cũng chẳng đủ làm mát. Ví dụ diện tích căn phòng của bạn là 20m2 mà bạn lại chỉ lắp đặt điều hòa Casper 9000BTU thôi thì không đủ để làm mát phòng được.
  • Cài đặt nhiệt độ điều hòa quá thấp: nhiều người có thói quen cài đặt nhiệt độ ở mức thấp 16 độ C để làm mát nhanh chóng. Tuy nhiên đây lại là yếu tố dẫn tới lượng điện tiêu thụ lớn của điều hòa mà có thể dẫn tới sốc nhiệt khi chênh lệch nhiệt độ quá lớn giữa nền nhiệt trong nhà so với ngoài trời. Bạn chỉ nên bật điều hòa từ 25-28 độ C.
Những sai lầm khi sử dụng điều hòa Casper Thái Lan  khiến hóa đơn tiền điện tăng vùn vụt
  • Không vệ sinh điều hòa: việc không vệ sinh điều hòa sau một thời gian dài sử dụng khiến tấm lọc bị bám đầy bụi bẩn, những bụi bẩn này sẽ giảm lượng hơi mát cung cấp trong phòng. Nếu bạn thường xuyên vệ sinh lưới lọc điều hòa sẽ giúp tăng hiệu năng làm mát cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Những thông tin trên đây có thể giải đáp thắc mắc rằng điều hòa Casper Thái Lan có tốn điện không của rất nhiều người tiêu dùng. Điều hòa Casper Inverter có khả năng tiết kiệm điện hơn so với các loại điều hòa thông thường và điều hòa có tốn điện không cũng phụ thuộc vào cách bạn sử dụng. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn nắm được những cách sử dụng điều hòa giúp tiết kiệm điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook