0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper XH-09IF35: Mẫu điều hòa cấp khí tươi đầu tiên tại Việt Nam

14:00 20/06/2023

Điều hòa Casper XH-09IF35 là dòng sản phẩm mới được Casper cho ra mắt vào đầu năm nay với rất nhiều cải tiến về công nghệ cũng như thiết kế. Đặc biệt đây là sản phẩm điều hòa có khả năng cấp khí tươi đầu tiên tại Việt Nam, cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Casper XH-09IF35 trang bị công nghệ cấp khí tươi Fresh Air tại Việt Nam

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì ngoài các tính năng làm mát, Casper còn đặc biệt chú trọng đến các công nghệ giúp thanh lọc bầu không khí trong phòng. Điểm nổi bật nhất có trên dòng điều hòa mới này đó chính là công nghệ cấp khí tươi Fresh Air tân tiến nhất hiện nay. Hơn hẳn cơ chế thông thường tuần hoàn không khí trong phòng kín như điều hòa thông thường, Fresh Air mang không khí trực tiếp từ bên ngoài vào trong phòng, với công suất cấp khí tươi 40m3/h, được làm mới 8 lần trong một đêm tạo nên giấc ngủ thư thái từ nhiệt độ, độ tươi, độ ẩm, âm thanh tĩnh lặng và ánh sáng nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper mới này còn được trang bị tấm lọc khí HEPA đạt chuẩn 2.5PM có khả năng loại bỏ đến 99,3% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2.5um. Mang đến nguồn không khí thiên nhiên tươi sạch liên tục cho không gian sống, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Mang tới không gian sống mát mẻ nhanh chóng, dễ chịu cho người dùng

Điều hòa Casper XH-09IF35 được thiết kế cửa gió Airmesh đặc biệt với hàng ngàn lỗ nhỏ để khuếch tán nhẹ nhàng khí lạnh thay vì tràn mạnh mẽ như qua cửa gió thông thường. Với tốc độ gió chỉ 0.1m/s không gây ra sự dao động nhiệt bất thường mang đến khả năng làm lạnh nhanh nhưng vô cùng dễ chịu, phù hợp với trẻ em và người lớn tuổi. Bên cạnh đó, điều hòa còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào chế độ Turbo mang đến hiệu suất mát nhanh 30s trong những ngày hè nóng bức và sưởi ấm trong 60s vào những ngày đông lạnh giá và khử ẩm vào mùa mưa để đảm bảo không khí trong nhà luôn tươi mát và trong lành. Cùng với đó là chức năng FreshAir và chức năng khử ẩm tạo ra không gian khô ráo, thông thoáng cho căn phòng ngay trong những ngày nồm ẩm.

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa Casper Inverter 2 Chiều XH-09IF35 Mới 2023 này được cải tiến rất nhiều về công nghệ lọc không khí, không chỉ giúp mang tới cho người dùng cuộc sống 4 mùa như ý với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt mà còn giúp mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook