0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin 12000BTU 1 chiều Inverter FTKC35UAVMV Tạo nên khác biệt vượt trội

13:18 26/04/2021

Điều hòa Daikin 12000BTU FTKC35UAVMV Inverter 1 chiều tạo nên sự khác biệt vượt trội hơn so với các model khác cùng phân khúc vì sở hữu nhiều tính năng công nghệ tiên tiến nhất độc quyền từ hãng Daikin : thiết kế Smile Curve, inverter 5 sao, cân bằng độ ẩm hybrid cooling, mắt thần thông minh, phin lọc kháng khuẩn…Tuy nhiên giá thành đến tay người tiêu dùng rất hợp lí cũng là 1 phần lí do tạo nên sự khác biệt vượt trội, chiếc điều hòa Daikin này đang được bán với giá 11.190.000đ tại Điện Máy Thuận Thành kèm miễn phí công lắp đặt trị giá 200.000đ.

Hãy cùng tìm hiểu những điều tạo nên sự khác biệt vượt trội của chiếc điều hòa Daikin này nhé. 

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV Inverter công suất 12000BTU 1 chiều

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV khác biệt với thiết kế Smile Curve

Với mặt nạ được thiết kế độc đáo mang hình ảnh nụ cười thân thiện tạo nên điểm nhấn sáng tạo và tinh tế cho mọi không gian nhà.Thiết kế mặt nạ dựa trên hiện tượng vật lí Coanda hiện tượng vật lý Coanda nổi tiếng thường được ứng dụng trong ngành hàng không, công nghệ độc đáo này của DAIKIN điều hướng luồng gió đi dọc theo trần rồi tỏa đều khắp phòng,tránh việc thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. đồng thời cũng giúp luồng gió có thể thổi xa tới 9m. Hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng khí đó tiếp xúc. Daikin đã vận dụng hiện tượng này để điều khiển luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng. Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV mặt nạ COANDA nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, nhiệt độ đồng nhất ở các góc phòng và cho luồng gió dễ chịu, góc thổi rộng.

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV với thiết kế Smile Curve

Điều hòa Daikin 12000BTU FTKC35UAVMV khác biệt với công nghệ Inverter 5 sao

Hệ thống Inverter có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, chiếc điều hòa không khí Inverter này hoạt động với công suất thấp để duy trì nhiệt độ trong phòng.

Khác với các hãng sản xuất máy điều hòa Inverter dựa trên máy nén quay truyền thống hoạt động theo chuyển động lò xo dập lên xuống,Daikin sử dụng máy nén Swing độc quyền cho công nghệ Inverter. Máy nén Swing có thiết kế nguyên khối,chuyển động quay tròn nhẹ nhàng giúp giảm đáng kể ma sát và rung động khi vận hành,không rò rỉ môi chất làm lạnh khi sử dụng.Nhờ vậy,máy nén Swing giúp tiết kiệm chi phí sử dụng và vận hành êm hơn.

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV khác biệt với công nghệ Inverter 5 sao

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV khác biệt với chế độ cân bằng độ ẩm hybrid cooling

Độ ẩm có tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống nhưng thường không được quan tâm đúng mức. Độ ẩm thấp gây nứt nẻ và khô da. Độ ẩm cao là môi trường lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn, làm giảm khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu và gây ra các vấn đề về hô hấp.Hybrid Cooling là tính năng giúp cân bằng độ ẩm ngay cả khi làm lạnh ở tải thấp bằng cách cải tiến bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh sang chế độ khử ẩm bất cứ lúc nào, sẽ mang lại bầu không khí trong lành và sự thoải mái tối đa cho gia đình.

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV khác biệt với hybrid cooling

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV khác biệt với mắt thần thông minh

Mắt thần ngăn hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng và hướng luồng gió đến vị trí đó, tạo cho bạn cảm giác mát lạnh luôn bao quanh. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C. Khi mắt thần được bật, nó sẽ vận hành tự động mà không cần phải cài đặt thêm.

Chức năng này giới hạn mức tiêu thụ điện tối đa, giúp giảm mức sử dụng điện khi tải của điều hòa trong quá trình làm lạnh cao ,khi mới khởi động để làm lạnh ở các khu vực đông người và vào các giai đoạn ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp

 mắt thần thông minh

Điều hòa Daikin 12000BTU FTKC35UAVMV khác biệt với phin lọc kháng khuẩn

Được tích hợp phin lọc xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn giúp cuộc sống của bạn trong lành hơn.Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ, tạo ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Trong điều kiện bảo dưỡng phù hợp, phin lọc này có thể sử dụng lên đến 3 năm. Khi ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm, sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu đem lại luồng không khí mát mẻ tươi mát,ngoài còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

phin lọc kháng khuẩn
 

Nhờ những trang bị công nghệ độc quyền từ hãng Daikin ở trên đã tạo nên sự khác biệt vượt trội cho chiếc điều hòa Daikin 12000BTU 1 chiều FTKC35UAVMV Inverter so với các điều hòa khác trong cùng phân khúc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook