0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin 18000BTU FTKZ50VVMV “đắt xắt ra miếng”

11:07 29/03/2024

Bạn thắc mắc rằng vì sao điều hòa Daikin 18000BTU FTKZ50VVMV có giá thành cao nhưng vẫn được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn? Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm khiến điều hòa này “đắt xắt ra miếng” nhé!

Điều hòa Daikin 18000BTU FTKZ50VVMV Inverter “siêu tiết kiệm điện năng”

Một trong những ưu khiến điều hòa Daikin FTKZ50VVMV được ưa chuộng đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào cảm biến mắt thần và công nghệ Inverter. Công nghệ cảm biến mắt thần ngăn ngừa hao phí điện năng nhờ phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ ngay lập tức tăng 2 độ C và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay lại. Bên cạnh đó, chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người.

Kết hợp với cảm biến mắt thần là công nghệ Inverter hiện đại với thiết kế nguyên khối, chuyển động quay tròn nhẹ nhàng giúp giảm đáng kể ma sát và rung động khi vận hành, không rò rỉ môi chất làm lạnh. Nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí lên đến 66% so với điều hòa thông thường, đồng thời cải tiến độ ồn giúp cho máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định.

Điều hòa Daikin 18000BTU FTKZ50VVMV Inverter "siêu tiết kiệm điện năng"

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV làm lạnh cực nhanh, mang đến không gian sảng khoái

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin còn sở hữu khả năng làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu nhờ luồng gió Coanda hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Điều hòa Daikin 18000BTU FTKZ50VVMV mang tới không gian sống trong lành, an toàn sức khỏe người dùng

Đặc biệt ở dòng sản phẩm cao cấp này đó là được Daikin trang bị công nghệ Streamer độc quyền của hãng có khả năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trên phin lọc. Nhờ đó loại bỏ đến 99.9% nấm mốc trong 24h và có khả năng vô hiệu hóa 99% virus trong 1 giờ. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000BTU inverter khiến người tiêu dùng ưa chuộng cho dù sản phẩm có giá thành cao. Nếu bạn có điều kiện kinh tế khá giả, muốn lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm chất lượng thì đây quả thực là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook