0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý?

10:51 20/03/2024

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV không chỉ có khả năng làm lạnh mà còn có thể sưởi ấm, thích hợp sử dụng quanh năm. Bài viết này có những ưu điểm và hạn chế gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV mang đến không gian sống vẻ đẹp sang trọng

Vẻ ngoài sang trọng là ưu điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa Daikin FTHF25XVMV, sản phẩm mang phong cách thiết kế sang trọng, 2 đường viền bo góc mềm mại giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Đặc biệt, điều khiển từ xa được thiết kế mới và được phối gam màu đen trắng độc đáo, thu hút người dùng.

Ưu điểm của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV 9000BTU tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh thiết kế nổi bật, điều hòa Daikin 2 chiều này còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị mắt thần thông minh ngăn ngừa hao phí. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tự động tăng 2 độ C và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay lại. Kết hợp với đó là công nghệ Swing Inverter không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà còn cho hiệu quả tiết kiệm đến 66%, góp phần giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình.

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV 2 chiều mang đến “cuộc sống 4 mùa như ý”

Không chỉ làm lạnh, điều hòa Daikin FTHF25XVMV 9000BTU còn có khả năng sưởi ấm linh hoạt, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh trong ngày hè và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Đồng thời, việc sử dụng điều hòa 2 chiều còn mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như tiết kiệm chi phí ban đầu khi không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm, tiết kiệm điện hơn so với máy sưởi, chỉ cần bảo trì một thiết bị.

Mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV được trang bị công nghệ Streamer độc quyền của Daikin với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí, tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng. Nhờ đó chất lượng không khí trong căn phòng của bạn sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTHF25XVMV

Cùng với những ưu điểm kể trên thì điều hòa Daikin FTHF25XVMV còn có một vài nhược điểm như:

+ Giá thành cao: do thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nên sản phẩm này có giá thành cao hơn so với các mẫu điều hòa khác (10.450.000₫).

+ Không có khả năng chạy mức công suất tối đa quá lâu.

+ Không cho phép chạy trong phòng có điều kiện quá tải so với công suất máy.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của điều hòa Daikin FTHF25XVMV 9000BTU 2 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook