0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VAVMV và những ưu, nhược điểm

11:18 11/06/2024

Thuộc dòng 2 chiều hiện đại, điều hòa Daikin FTHF60VAVMV được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ công nghệ hiện đại cùng khả năng làm mát, sưởi ấm linh hoạt. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi chọn mua, hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá những ưu điểm và hạn chế của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VAVMV

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội được xem là ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Daikin FTHF60VAVMV này. Sản phẩm được tích hợp mắt thần thông minh có khả năng phát hiện chuyển động của người trong phòng, nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào lập tức điều hòa sẽ tăng thêm 2 độ C. Ngay khi phát hiện có người quay lại điều hòa sẽ tự động giảm 2 độ C, tức thì quay về nhiệt độ cài đặt ban đầu giúp hạn chế tiêu hao điện năng không đáng có. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại không chỉ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ mà còn tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường.

Ưu điểm của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VAVMV

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTHF60VAVMV Inverter này còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda thổi gió lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống, lan tỏa khí lạnh dịu nhẹ khắp căn phòng. Đặc biệt, luồng gió 3D sẽ phân bổ hơi lạnh thổi ra theo nhiều hướng, góc độ khác nhau trong phòng và tránh hiện tượng dồn hơi lạnh vào một hướng duy nhất, tránh tình trạng lạnh buốt.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin model 2023 này còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue có khả năng khử mùi hiệu quả, chống mốc, loại bỏ bụi giúp cải thiện chất lượng không gian sống, mang đến căn phòng trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTHF60VAVMV 22000BTU

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, điều hòa Daikin FTHF60VAVMV 22000BTU Inverter còn tồn tại một vài nhược điểm như:

– Giá thành cao: hiện tại sản phẩm đang được bán với giá khoảng 27.850.000₫, đây là mức giá cao so với điều hòa cùng công suất của các thương hiệu khác.

– Không có công nghệ lọc không khí hiện đại: điều hòa chỉ được trang bị màng lọc Enzyme Blue chứ không được trang bị công nghệ lọc không khí hiện đại như ở dòng Daikin khác.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của điều hòa Daikin FTHF60VAVMV 22000BTU 1 chiều Inverter chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mặc dù có một vài nhược điểm thế nhưng với rất nhiều ưu điểm nổi bật, chất lượng cao, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook