0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM35XVMV có những ưu, nhược điểm gì?

14:24 09/04/2024

Được Daikin cho ra mắt vào năm 2023, điều hòa Daikin 2 chiều FTXM35XVMV đã ngay lập tức thu hút người tiêu dùng với thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi đưa ra quyết định chọn mua, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin 2 chiều này nhé!

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM35XVMV có những ưu điểm gì?

Thuộc dòng 2 chiều cao cấp, điều hòa Daikin FTXM35XVMV mang đến cho người dùng không gian mát mẻ vào những ngày hè nắng nóng và sưởi ấm vào những ngày đông lạnh giá. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian với nhiệt độ như ý, phù hợp sử dụng 4 mùa trong năm.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM35XVMV có những ưu điểm gì?

Bên cạnh đó, điều hòa còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại, vận hành thông minh. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện, đồng thời còn giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Đặc biệt, điều hòa Daikin FTXM35XVMV 12000BTU còn tích hợp cảm biến mắt thần thông minh 2 khu vực sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp chính xác vào vị trí người ngồi, đồng thời tiết kiệm kiệm năng lượng thông minh.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTXM35XVMV 12000BTU còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Khi kích hoạt chế độ Powerful, điều hòa sẽ được vận hành bằng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa, giúp nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ luồng gió Coanda độc đáo giúp hướng gió thổi lên trên, sau đó nhẹ nhàng tỏa xuống dưới giúp tránh gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTXM35XVMV

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTXM35XVMV 12000BTU Inverter còn tồn tại một vài nhược điểm:

– Giá thành cao hơn so với điều hòa cùng dòng của các hãng điều hòa khác.

– Do có cấu tạo phức tạp nên quá trình lắp đặt khá phức tạp, đòi hỏi chuyên môn kĩ thuật cao nên chi phí lắp đặt cũng sẽ cao hơn.

Mặc dù vẫn còn một vài hạn chế thế nhưng không đáng kể, giá thành cao do sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cao cấp và được sở hữu nhiều tính năng thông minh. Với những ưu điểm nổi bật như làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện,….đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook