0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin 24000BTU FTKY71WVMV và những ưu, nhược điểm

09:44 04/04/2024

Điều hòa Daikin 24000BTU FTKY71WVMV thuộc dòng điều hòa cao cấp được nhiều người tiêu dùng Việt ưu chuộng ngay khi vừa ra mắt. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm và hạn chế của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin 24000BTU FTKY71WVMV

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa Daikin FTKY71WVMV đó là khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội so với điều hòa thông thường. Điều hòa được ứng dụng công nghệ cảm biến mắt thần thông minh, đây là công nghệ chỉ được trang bị trên sản phẩm cao cấp hoạt động với cơ chế phát hiện chuyển động của người trong phòng. Trong vòng 20 phút nếu không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay trở lại. Nhờ đó ngăn ngừa hao phí điện năng không đáng có khi không có người ở trong phòng. Kết hợp với đó là công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh, giúp tiết kiệm điện năng so với điều hòa thông thường.

Ưu điểm của điều hòa Daikin 24000BTU FTKY71WVMV

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKY71WVMV Inverter còn gây chú ý với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Công nghệ này tăng hiệu suất hoạt động của máy nén và tốc độ quay của cánh quạt dàn lạnh để nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Đặc biệt, điều hòa còn được trang bị công nghệ Coanda độc quyền của Daikin, công nghệ chuẩn luồng gió này hướng gió thổi lên trên, đi dọc theo trần sau đó vòng xuống dưới tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Khả năng lọc không khí hiệu quả cũng là một trong những ưu điểm lớn của điều hòa Daikin này. Điều hòa Daikin FTKY71WVMV được trang bị công nghệ Streamer độc quyền của hãng ức chế tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa mang lại không gian mát mẻ, trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY71WVMV

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTKY71WVMV còn có một vài nhược điểm như:

– Giá thành cao: do sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cao cấp thế nên giá thành của sản phẩm có phần cao hơn so với các mẫu điều hòa khác.

– Quá trình lắp đặt khá phức tạp, đòi hỏi thợ có tay nghề cao vì thế chi phí lắp đặt cũng sẽ cao hơn.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của điều hòa Daikin FTKY71WVMV 24000BTU Inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình, văn phòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook