0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTF60XV1V 1 chiều có ưu điểm và hạn chế gì?

10:00 26/07/2024

Điều hòa Daikin FTF60XV1V thuộc dòng 1 chiều thường với thiết kế đẹp mắt, tinh tế được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Để bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem sản phẩm này có những ưu điểm và hạn chế gì nhé!

Điều hòa Daikin FTF60XV1V 1 chiều có những ưu điểm gì?

Điều hòa Daikin FTF60XV1V 1 chiều giúp mang đến cho người dùng không gian mát mẻ, dễ chịu với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Khi kích hoạt chức năng này, điều hòa sẽ giúp căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong khoảng 20 phút, giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó, các cánh đảo gió sẽ mổ rộng ra trong quá trình làm lạnh giúp hơi lạnh được phân phối đồng đều đến mọi vị trí trong phòng, nhờ đó cho dù ngồi ở bất kì vị trí nào người dùng cũng có thể cảm nhận được không khí mát lạnh.

Điều hòa Daikin FTF60XV1V 1 chiều làm lạnh nhanh chóng

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu, điều hòa Daikin FTF60XV1V 22000BTU này còn có khả năng tinh lọc không khí. Điều hòa được trang bị phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ giúp mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân khỏi những tác nhân gây bệnh cho đường hô hấp.

Độ bền cao cũng là một ưu điểm lớn của điều hòa Daikin khi dàn trao đổi nhiệt của máy được phủ 2 lớp tĩnh điện là lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Giúp tăng khả năng chống mưa axit cùng sự ăn mòn của muối ở những khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Thêm vào đó, điều hòa còn có khả năng tự bảo vệ bo mạch điện tử chịu được điện áp lên đến 440V, khi điện áp cao hoặc thấp hơn định mức cho phép thì hệ thống điều hòa sẽ tự ngắt và khi điện áp được điều chỉnh đúng mức thì hệ thống bắt đầu hoạt động trở lại.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTF60XV1V 22000BTU

Ngoài những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTF60XV1V 22000BTU 1 chiều còn tồn tại một vài nhược điểm như:

– Không có khả năng tiết kiệm điện: sản phẩm không được trang bị công nghệ Inverter thế nên hiệu quả tiết kiệm điện không cao như dòng điều hòa Inverter.

– Không có nhiều công nghệ hiện đại: điều hòa Daikin FTF60XV1V chỉ được trang bị tính năng làm lạnh nhanh chứ không có công nghệ hiện đại như ở các mẫu điều hòa Daikin khác.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của điều hòa Daikin FTF60XV1V mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook