0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV 2 chiều: Mát lạnh mùa Hè, ấm áp mùa Đông

10:23 14/07/2023

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV 2 chiều là dòng sản phẩm được cho ra mắt vào đầu năm 2023 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều tiện ích. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng với khả năng làm lạnh và sưởi ấm thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV 2 chiều mang đến cuộc sống dễ chịu quanh năm

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV thuộc dòng điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện mang đến sự thuận tiện cho gia đình của bạn. Điều hòa giúp mang tới cho người dùng không gian mát mẻ vào những ngày hè nóng bức và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Giúp cho bạn và gia đình luôn cảm thấy thoải mái trong suốt cả năm một cách hoàn hảo. Không chỉ vậy, sử dụng điều hòa 2 chiều còn giúp tiết kiệm chi phí mua sắm, đồng thời tiết kiệm không gian sống tối ưu cho bạn.

Điều hòa Daikin FTHF25XVMV tiết kiệm điện năng vượt trội, làm lạnh cực nhanh

Bên cạnh khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa Daikin FTHF25XVMV còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ cảm biến mắt thần thông minh. Công nghệ này ngăn hao phí điện năng bằng cách phát hiện chuyển động của con người, nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay trở lại. Thêm vào đó, điều hòa còn sử dụng công nghệ Inverter mang lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, hoạt động nhanh chóng và ổn định nhưng vẫn tiết kiệm đáng kể năng lượng. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTHF25XVMV còn được trang bị tính năng Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh. Máy điều hòa sẽ được vận hành bằng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa, giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt mang tới không gian mát lạnh sảng khoái tức thì. Chế độ này rất thích hợp sử dụng vào những ngày hè nóng bức hay khi trong phòng có quá đông người. Cùng với đó là luồng gió Coanda hướng gió lên phía trên trần nhà, sau đó vòng xuống tạo cảm giác thoải mái.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời mà điều hòa Daikin 9000BTU 2 Chiều Inverter FTHF25XVMV model 2023 mang đến cho người dùng khi sử dụng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook