0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều Hòa Daikin FTHF35RAVMV – Chinh Phục Mọi Khách Hàng !

13:23 07/04/2021

Điều hòa 2 chiều công suất 12000BTU Daikin FTHF35RAVMV Inverter sẽ chinh phục mọi khách hàng vì vừa có thể làm mát – vừa có thể sưởi ấm và được trang bị nhiều công nghệ – tiện ích hiện đại : Thiết kế Coanda , Inverter . Gas R32 , Hybrid Cooling , Mắt thần thông minh , Tiết kiệm điện , Lọc không khí , Chế độ Quiet , Chế độ ngủ đêm…

Điều Hòa Daikin FTHF35RAVMV - Chinh Phục Mọi Khách Hàng

Chinh phục khách hàng bằng thiết kế độc quyền Coanda

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV Inverter 2 chiều công suất 12000BTU sở hữu thiết kế trang nhã, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Ứng dụng hiện tượng vật lý Coanda nổi tiếng, mang đến thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo với luồng gió đi lên trần và dọc theo các vách tường, giúp mang lại luồng không khí thoải mái cho toàn bộ căn phòng, cũng như tránh được gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu cho người sử dụng.Với khả năng vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm, điều hòa 2 chiều là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng điều hòa quanh năm

Điều Hòa Daikin FTHF35RAVMV - Chinh Phục Mọi Khách Hàng

Công nghệ Inverter đạt chuẩn 5 sao sẽ chinh phục khách hàng

Hệ thống Inverter của Daikin FTHF35RAVMV 2 chiều công suất 12000BTU có khả năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể , do có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể , làm giảm hóa đơn tiền điện và thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong vòng 8 tháng. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Điều Hòa Daikin FTHF35RAVMV - Chinh Phục Mọi Khách Hàng

Chinh phục khách ngay vì điều hòa Daikin FTHF35RAVMV làm lạnh/sưởi ấm nhanh

Điều hòa 2 chiều Inverter Daikin FTHF35RAVMV có công suất 12000BTU cho phép chúng ta có được cảm giác mát lạnh/ấm áp trong một khoảng thời gian ngắn , vì được trang bị chức năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh Powerful, tính năng cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt.Mặc dù điều hòa thổi gió rất mạnh ở chế độ Powerful, song luồng gió thổi Coanda của Daikin không phả thẳng ngay vào người gây khó chịu mà đi dọc lên trần nhà rồi tỏa xuống đều phòng nhờ thiết kế mặt nạ cong vểnh lên trên.

Chinh phục khách hàng với môi chất làm lạnh R32 thân thiện

Điều hòa Daikin Inverter FTHF35RAVMV công suất 12000BTU 2 chiều trang bị dung môi làm lạnh Gas R32 , là môi chất làm lạnh thế hệ mới, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn cho người dùng và làm lạnh sâu, tiết kiệm điện tốt , không làm phá hủy tầng Ôzne và chỉ số làm nóng lên toàn cầu bằng 1/3 so với chất làm lạnh cũ.

Chinh phục khách hàng với công nghệ Hybrid Cooling

Điều hòa 2 chiều Inverter Daikin FTHF35RAVMV công suất 12000BTU sử dụng công nghệ Hybrid Cooling để điều tiết độ ẩm về khoảng 55-65% ở nhiệt độ cài đặt. Đây là mức ẩm tối ưu, mang lại cảm giác dễ chịu và hạn chế bệnh hô hấp cũng như ẩm mốc đồ nội thất trong nhà. Độ ẩm được cân bằng hiệu quả nhờ dàn tản nhiệt độc đáo được phát triển bởi hãng Daikin , sẽ giúp làm lạnh nhanh – tiết kiệm hơn giúp phòng bệnh hô hấp và bảo vệ nội thất trong phòng.

Điều Hòa Daikin FTHF35RAVMV - Chinh Phục Mọi Khách Hàng

Mắt thần thông minh sẽ chinh phục khách hàng

được trang bị trên Daikin FTHF35RAVMV Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại

Điều Hòa Daikin FTHF35RAVMV - Chinh Phục Mọi Khách Hàng

Chế độ Econo tiết kiệm sẽ chinh phục khách hàng

Daikin FTHF35RAVMV trang bị chế độ Econo , khi trong phòng chỉ có một người sử dụng, bạn có thể kích hoạt chế độ làm mát Econo với công suất thấp. Điều này sẽ giúp hạn chế việc lãng phí nhiều điện năng nhưng vẫn đảm bảo cho bạn có được một bầu không gian thư giãn lý tưởng nhất.

Tích hợp phin lọc Enzyme Blue càng chinh phục được khách hàng

Điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35RAVMV được tích hợp phin lọc Enzyme Blue : Có khả năng loại bỏ hơn 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ, đặc biệt là 4 tác nhân gây mùi khó chịu trong nhà.  Hạn chế các nguyên nhân của 25 loại dị ứng như dị ứng phấn hoa, dị ứng mạt bụi, dị ứng lông thú cưng và dị ứng nấm mốc…Có khả năng giảm 99,9% một số loại vi khuẩn (Staphylococcus aureus, Escherichia coli (E.coli), Klebsiella pneumonia…). Giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000. Phin lọc này là model thay thế cho tất cả các phin lọc khử mùi Apatit Titan hiện tạ

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV Chế Độ Thổi Gió Comfort Air

Điều hòa Inverter Daikin FTHF35RAVMV công suất 12000BTU có chế độ thổi gió dễ chịu đem lại sự thoải mái và thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng.

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV Có Chế Độ Hẹn Giờ Bật Tắt Tự Động

Với điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35RAVMV bạn sẽ không còn lo lắng phải thức dậy nửa đêm để tắt điều hòa đã có tính năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi, bạn hoàn toàn yên tâm ngủ một giấc thật ngon đảm bảo sức khỏe, tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV  Chế Độ Quiet

Với chế độ này giúp máy vận hành êm ái mang lại không gian yên tĩnh tuyệt đối cho bạn.

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV Chế Độ Ngủ Đêm

Với chế độ ngủ đêm được thiết lập tự động giúp chiếc điều hòa Daikin FTHF35RAVMV này sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng, vì tối thì nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần khi trời càng về khuya, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu hơn.

Nhiều tính năng công nghệ chờ các bạn khám phá chiếu điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35RAVMV công suất 12000BTU tại

https://dienmaythuanthanh.vn/dieu-hoa-daikin https://www.facebook.com/dienmaythuanthanh.vn

 

Chế độ bảo hành chính hãng và giá bán

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV được bảo hành chính hãng : bảo hành chính hãng sản phẩm 01 năm , máy nén 05 năm.

Điện Máy Thuận Thành đang bán điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35RAVMV công suất 12000BTU với giá : 12.990.000đ (miễn phí công lắp đặt và hỗ trợ vận chuyển )

Khi bạn có nhu cầu mua điều hòa Daikin hãy liên hệ ngay Điện máy Thuận Thành với đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tình sẽ lắp đặt nhanh – đẹp và tiết kiệm nhất cho quí khách.

Điện Máy Thuận Thành

Trụ Sở: Số 603 Giải Phóng, P. Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội.

Mua Online Hà Nội: 0983756688

Nhà Thầu Dự Án: 02439199888

Bán Buôn: 0983756688

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook