0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều: làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

14:40 14/02/2023

Là dòng điều hòa 2 chiều ra mắt vào năm 2021, điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, mà còn có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện vượt trội. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều

Khác với điều hòa 1 chiều thông thường, điều hòa Daikin FTHF50VVMV còn có khả năng tự động dò nhiệt độ hiện tại trong phòng, điều chỉnh nhiệt độ vận hành của máy để làm lạnh hoặc sưởi ấm, mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng vào bất kể mùa nào trong năm. Hơn nữa, điều hòa được trang bị chế độ Powerful hoạt động máy nén với công suất cực đại, lưu lượng gió đạt mức tối đa trong vòng 20 phút ngay sau khi kích hoạt, cho hiệu suất làm lạnh nhanh chóng.

Thêm vào đó, điều hòa được lắp mặt nạ thiết kế mới Flat Coanda vận dụng hiện tượng vật lý Coanda, điều hướng luồng gió đi dọc theo trần rồi tỏa đều khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. Đồng thời công nghệ Coanda còn giúp phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, thổi xa đến 6m mọi ngóc ngách trong phòng, cho hiệu suất làm lạnh cao.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTHF50VVMV

Không chỉ có khả năng làm lạnh siêu tốc, điều hòa Daikin FTHF50VVMV còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ Inverter. Hệ thống Inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải bật/tắt liên tục máy nén. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện lên tới 66%. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, phù hợp sử dụng vào những ngày thời tiết mát mẻ hay buổi tối, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Đặc biệt, ngoài công nghệ Inverter ra thì điều hòa còn tích hợp cảm biến mắt thần thông minh có khả năng ngăn ngừa hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Khi phát hiện không có bất kì chuyển động nào trong vòng 20 phút, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng 2oC và trở lại nhiệt độ cài đặt ban đầu nếu phát hiện có chuyển động trở lại, nhờ đó ngăn ngừa hao phí khi không có người trong phòng.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTHF50VVMV 2 chiều 18000BTU Inverer. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook