0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin 2 Chiều FTHF50VVMV và những đánh giá tổng quan

17:43 28/08/2021

Điều hòa Daikin 2 Chiều FTHF50VVMV được Daikin cho ra mắt năm 2021 thay thế cho model trước đó là FTHF50RVMV. Vì là sản phẩm mới nên nhiều người dùng vẫn chưa có nhiều thông tin để hiểu về các đặc điểm, tính năng của chiếc điều hòa này. Chính vì vậy, Điện máy Thuận Thành sẽ đưa ra những đánh giá tổng quan về chiếc điều hòa Daikin FTHF50VVMV dựa theo các tiêu chí cơ bản để bạn có thể hiểu về sản phẩm một cách dễ dàng nhất.

Đánh giá về tính thẩm mỹ và ứng dụng của thiết kế

Điều hòa Daikin 2 Chiều Inverter FTHF50VVMV sở hữu thiết kế tinh tế với các đường cong hoàn mỹ cùng sắc trắng thanh lịch. Công suất máy 18000BTU phù hợp với diện tích dưới 30m2, bạn có thể lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,..

Nhìn chung, chiếc điều hòa này có thiết kế khá đẹp mắt, có thể kết hợp hài hòa với đa dạng không gian nội thất. Điều này đem lại cho căn phòng của bạn sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Đánh giá về sự tiện ích của các tính năng

Không thể phủ nhận điểm mạnh đã làm nên thương hiệu của Daikin đó là những tính năng hiện đại. Là một sản phẩm của Daikin, điều hòa Daikin 2 chiều 18000BTU FTHF50VVMV cũng sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

1. Tích hợp chức năng làm lạnh và sưởi ấm

Tích hợp chức năng làm lạnh và sưởi ấm

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV tích hợp khả năng làm lạnh và sưởi ấm đem lại sự thoái mái cho người sử dụng bất kể thời tiết nắng nóng hay lạnh giá.

2. Công nghệ Inverter – tiết kiệm điện tối ưu

máy điều hòa daikin inverter

Sở hữu một trong những công nghệ tân tiến nhất hiện nay là Inverter – tiết kiệm điện, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV có khả năng tiết kiệm điện năng tới 50% so với dòng máy thông thương. Công nghệ này cũng giúp cho máy vận hành êm ái qua đó tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

3. Mắt thần thông minh – công nghệ của tương lai

Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF50RVMV được trang bị thêm mắt thần thông minh. Chức năng này giúp điều hòa phát ra hồng ngoại để cảm biến với chuyển động của con người, từ đó điều chỉnh nhiệt độ cũng như hướng gió đến khi việc sử dụng điện năng hữu ích đến mức tối đa, tiết kiệm chi phí sử dụng điện cho bạn.

Mắt thần thông minh – công nghệ của tương lai

Chức năng này cũng có nhiệm vụ giảm hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không được trang bị chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C. Qua đó cùng với công nghệ Inverter giúp giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Giờ đây, với điều hòa Daikin FTHF50, bạn không cần lo lắng mỗi khi nhận được hóa đơn tiền điện hàng tháng.

4. Điều hòa Daikin 18000Btu 2 Chiều tinh lọc không khí với màng lọc ENZYME BLUE

Thấu hiểu mong muốn được tận hưởng bầu không khí trong sạch khi sử dụng điều hòa của khách hàng, Daikin không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ làm sạch không khí nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Và hiện tại, chiếc điều hoà Daikin inverter 2 chiều 18000BTU FTHF50VAVMV đã được trang bị hệ thống lọc không khí với tấm lọc Enzyme Blue.

Tinh lọc không khí với màng lọc ENZYME BLUE

Tấm lọc này tạo ra 1 lớp lá chắn bảo vệ đưa ra giải phát tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn. Phin lọc Enzyme Blue sẽ khử được mùi hôi khó chịu, ẩm mốc và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả tới 99,9%. Điều này chắc hẳn sẽ làm lại lòng rất nhiều khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

Có thể thấy, hầu hết các tính năng nổi bật của điều hòa model cũ FTHF50RVMV đều được giữ lại trọn vẹn trong điều hòa Daikin FTHF50VVMV để tiếp tục phát huy vai trò của mình. Tuy nhiên, để làm nên sự khác biết cho model mới, Daikin đã ứng dụng thêm các tính năng mới là màng lọc ENZYME BLUE đem lại sự tiện ích cho người dùng.

Đánh giá về độ bền

Dàn đồng hoạt động bền bỉ với thời gian

Sử dụng đồng nguyên chất cấu tạo nên dàn máy, các cánh tản nhiệt có khả năng chống axit ăn mòn do được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhưa Acrylic và lớp chống thấm nước. Cấu tạo này không chỉ giúp điều hòa Daikin FTHF50VAVMV tăng cường hiệu suất hoặt động mà còn hoạt động bền bỉ với thời gian.

Đánh giá về khả năng bảo vệ môi trường

Môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 thân thiện với môi trường

Khí hậu biến đổi, đòi hỏi các sản phẩm có tác động trực tiếp đến môi trường như điều hòa cần phải có những giải pháp giảm thiểu tối đa các tác động xấu. Daikin đã sử dụng gas R32 – môi chất làm lạnh thế hệ mới thân thiện với môi trường cho chiếc điều hòa 2 chiều FTHF50VAVMV của mình. Điều này giúp sản phẩm này chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng.

Có thể nói, chiếc điều hòa Daikin 18000BTU 2 Chiều FTHF50VVMV có chất lượng tốt và đáp ứng được các tiêu chí mà người tiêu dùng đặt ra. Hy vọng, qua những đánh giá trên, người tiêu dùng sẽ có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và có thêm cho mình gợi ý chất lượng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook