0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTHF71VAVMV Inverter và những ưu nhược điểm

11:41 17/07/2024

Thuộc dòng sản phẩm 2 chiều cao cấp ra mắt vào năm 2023, mẫu điều hòa Daikin FTHF71VAVMV Inverter nhận được nhiều sự chọn lựa của người tiêu dùng Việt. Qua bài viết này hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ưu điểm và hạn chế của máy nhé!

Điều hòa Daikin FTHF71VAVMV Inverter có những ưu điểm nổi bật nào?

Tiết kiệm điện vượt trội là ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Daikin FTHF71VAVMV khi không chỉ sở hữu công nghệ Inverter, sản phẩm này còn được trang bị cảm biến mắt thần thông minh. Công nghệ này chỉ được trang bị trên dòng điều hòa cao cấp của Daikin hoạt động với cơ chế phát hiện chuyển động của con người. Khi không phát hiện ra bất kì chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động tăng thêm 2oC so với nhiệt độ cài đặt và khi có chuyển động trở lại, điều hòa sẽ quay về hoạt động ở nhiệt độ ban đầu. Nhờ vậy giúp ngăn ngừa hao phí năng lượng khi trong phòng không có người sử dụng.

Điều hòa Daikin FTHF71VAVMV Inverter có những ưu điểm nổi bật nào?

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Daikin FTHF71VAVMV 24000BTU còn gây ấn tượng với khả năng làm mát nhanh và sâu nhờ công nghệ Powerful. Thêm vào đó, điều hòa còn sở hữu công nghệ luồng gió Coanda hướng hơi lạnh lên trần nhà, sau đó vòng xuống dưới và lan tỏa đồng đều khắp căn phòng, tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh dễ chịu, tránh cảm lạnh. Đặc biệt, luồng gió 3D sẽ được đẩy theo nhiều hướng khác nhau để nhiệt độ nhanh chóng hạ xuống mức lý tưởng.

Điều hòa Daikin FTHF71VAVMV còn được đánh giá cao trong hiệu quả lọc không khí khi trang bị công nghệ Streamer. Công nghệ độc quyền này của Daikin với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ. Tác động ức chế chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm, bụi mịn PM2.5 giúp cải thiện chất lượng không gian sống, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, điều hòa còn có khả năng điều khiển wifi cho phép người dùng dễ dàng theo dõi cài đặt máy, kiểm soát năng lượng và bật tắt điều hòa cho dù ở bất kì đâu.

Điều hòa Daikin FTHF71VAVMV có những nhược điểm gì?

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội kể trên thì điều hòa này chỉ có duy nhất nhược điểm đó là giá thành cao. Hiện tại điều hòa Daikin FTHF71VAVMV 2 chiều Inverter 24000BTU đang được bán với giá khoảng 31.350.000₫, đây là mức giá cao hơn nhiều so với điều hòa cùng dòng, cùng công suất của các thương hiệu khác. Tuy nhiên vì đây là dòng điều hòa cao cấp, sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại, độc quyền thì mức giá này cũng là điều dễ hiểu.

Mặc dù còn tồn tại nhược điểm thế nhưng với những ưu điểm nổi bật mà không phải bất kì mẫu điều hòa nào cũng có thì điều hòa Daikin FTHF71VAVMV Inverter chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho phòng dưới 40m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook