0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000BTU có những ưu, nhược điểm nào?

10:06 28/02/2023

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000BTU thuộc dòng tiết kiệm điện tiêu chuẩn được rất nhiều gia đình hiện nay đặc biệt ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Khám phá ưu điểm của điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000BTU

Điểm nhấn nổi bật nhất của điều hòa Daikin FTKA25VAVMV này đó là được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện đáng kể. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện mỗi tháng.

Khám phá ưu điểm của điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000BTU

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Daikin còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Với tính năng này máy sẽ đưa công suất máy nén lên tối đa để người dùng có thể nhanh chóng cảm nhận được hơi lạnh mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ thông thường. Thêm vào đó, với thiết kế Coanda giúp mang đến cảm giác dễ chịu nhờ khả năng tăng tuần hoàn gió, việc thổi gió lên trần nhà giúp tránh thổi gió trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Thêm một ưu điểm nổi bật nữa của điều hòa Daikin FTKA25VAVMV đó là khả năng tinh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi và nấm mốc với màng lọc Enzyme Blue và Mold Proof. Phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiểm tự nhiên tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Với 1 trong 2 bộ lọc này điều hòa sẽ mang đến cho bạn và gia đình bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi các căn bệnh về đường hô hấp.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTKA25VAVMV

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì điều hòa Daikin FTKA25VAVMV vẫn còn một số hạn chế mà bạn nên biết trước khi lựa chọn. Đầu tiên là hình dáng của máy còn khá cổ điển, chưa gây quá nhiều ấn tượng cho người dùng. Tiếp đó là giá thành của điều hòa này sẽ chỉ phù hợp với những người tiêu dùng có kinh tế khá trở nên bởi giá thành khá cao. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 8.150.000₫, tuy nhiên với việc điều hòa sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, chất lượng tốt thì giá thành này cũng là điều hợp lý.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000BTU Inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook