0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV 12000BTU có ưu, nhược điểm gì?

11:25 07/03/2023

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV 12000BTU là dòng tiết kiệm điện tiêu chuẩn ra mắt vào năm 2021 được nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm nổi trội của điều hòa Daikin FTKA35VAVMV 12000BTU

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV nổi bật với công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không bật tắt máy nén nhiều lần. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện lên đến 66%, đồng thời công nghệ hiện đại này còn giúp máy vận hành êm ái và đạt công suất tối ưu. Thêm vào đó, chế độ Econo của điều hòa cũng góp phần đem lại hiệu quả tiết kiệm điện, thích hợp sử dụng vào những ngày thời tiết mát mẻ hoặc buổi tối.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKA35VAVMV còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh siêu tốc nhờ chế độ Powerful. Khi kích hoạt, người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda đẩy gió lên trên phía trên trần nhà, sau đó lan tỏa đồng đều khắp không gian phòng, tránh thổi trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe.

Đặc biệt, điều hòa Daikin này còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ trang bị phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, với phin lọc PM2.5 có khả năng loại bỏ bụi có kích thước siêu nhỏ, trả lại bầu không khí trong lành, bảo vệ hô hấp cho cả gia đình.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTKA35VAVMV

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTKA35VAVMV vẫn còn tồn tài một vài hạn chế mà bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua. Đầu tiên là thiết kế của sản phẩm khá đơn giản, không quá nổi bật so với các dòng điều hòa ở phân khúc cao cấp. Thêm vào đó, giá thành của điều hòa cũng khá cao do đây là dòng điều hòa cao cấp, do đó bạn cần cân nhắc về điều kiện tài chính của mình trước khi quyết định chọn mua.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKA35VAVMV 12000BTU Inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài biết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook