0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

11:30 20/12/2022

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV là model 2022 được sản xuất tại Việt Nam với tính năng công nghệ tiên tiến mang đến nhiều giá trị tiện ích tuyệt vời cho người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lợi ích mà chiếc điều hòa này mang lại nhé!

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV làm lạnh nhanh chóng, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng

Dòng sản phẩm mới này nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh. Theo đó khi kích hoạt chế độ Powerful, máy sẽ vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, giúp cho người dùng có thể tận hưởng căn phòng mát mẻ, sảng khoái tức thì.

Thêm vào đó, với luồng gió Coanda trên điều hòa Daikin FTKB25WAVMV vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống bao phủ toàn bộ không gian phòng, đem đến cảm giác dễ chịu hơn hẳn so với luồng gió thông thường.

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter tiên tiến

Không chỉ mang đến cảm giác mát lạnh nhanh chóng, điều hòa Daikin FTKB25WAVMV còn có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ vào công nghệ Inverter. Công nghệ tiên tiến này sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định, giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện đáng kể so với điều hòa non-inverter. Đồng thời còn giúp cải thiện tiếng ồn dàn nóng và dàn lạnh, giúp điều hòa hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Ngoài ra với sự kết hợp của chế độ Econo máy sẽ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc nhưng ngày mát mẻ, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV được trang bị phin lọc 2 lớp với sự kết hợp chức năng của 2 phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 mang lại hiệu quả kép giúp loại bỏ chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus, nấm mốc đồng thời loại bỏ đi bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí. Phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ đưa ra giải pháp tối ưu giúp mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của người dùng.

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Như vậy có thể thấy rằng sản phẩm mới này của Daikin thực sự mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook