0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV Inverter có những ưu điểm và hạn chế nào?

10:53 20/04/2024

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV Inverter là model 2024 thuộc dòng tiết kiệm điện gây ấn tượng với thiết kế độc đáo cùng nhiều công nghệ hiện đại. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem sản phẩm có những ưu điểm và hạn chế gì nhé1

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV Inverter có những ưu điểm nổi bật nào?

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội là một trong những ưu điểm lớn của điều hòa Daikin FTKB35YVMV 12000BTU model 2024. Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hiện đại sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải bật tắt máy nén liên tục. Khi nhiệt độ phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp cải tiến độ ồn dàn nóng và lạnh, giúp cho máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Không chỉ được trang bị công nghệ Inverter, điều hòa Daikin còn được trang bị chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào những ngày trời mát mẻ hoặc buổi tối, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV Inverter có những ưu điểm nổi bật nào?

Thêm một ưu điểm của của điều hòa Daikin FTKB35YVMV đó là khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful. Chế độ này giúp tăng cường khả năng làm lạnh, máy sẽ được vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa, nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt giúp cho người dùng sớm cảm thấy mát mẻ, sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu. Thêm vào đó, luồng gió Coanda trên điều hòa vận dụng từ hiện tượng Coanda đưa luồng hơi lạnh hướng lên trên, sau đó vòng xuống dưới giúp bao phủ toàn bộ căn phòng.

Ngoài ra, điều hòa còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Màng lọc 2.5PM có thể lọc được bụi mịn có kích thước 2.5 micromet như hạt bụi, phấn hoa hay các tác nhân gây hại đến người hô hấp của người dùng.

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV có hạn chế nào?

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTKB35YVMV còn tồn tại nhược điểm đó là giá thành cao. Nếu so với dòng điều hòa Inverter 12000BTU khác thì sản phẩm này có giá thành cao hơn. Tuy nhiên không thể phủ nhận được chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm có phần vượt trội hơn so với sản phẩm khác.

Trên đây là những đánh giá về ưu điểm cũng như hạn chế của điều hòa Daikin 12000BTU 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook