0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV có những ưu, nhược điểm gì?

15:52 03/11/2022
  1. Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKC35UAVMV
  2. Nhược điểm

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV là sản phẩm thuộc dòng điều hòa cao cấp tuy ra mắt khá lâu nhưng đến nay vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy mẫu điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKC35UAVMV

Điều hòa Daikin FTKC35UAVMV là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi phong cách nội thất khi sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế đồng thời kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian. Công suất làm lạnh 12000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ,…

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKC35UAVMV

Ưu điểm tiếp theo của mẫu điều hòa này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ biến tần này giúp tiết kiệm lên tới 30% điện năng so với dòng điều hòa cơ, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Nổi bật nhất của FTKC35UAVMV phải kể đến cảm biến mắt thần có khả năng nhận biết chuyển động trong phòng, khi phát hiện không có bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tự động tăng 2 độ C và khi có chuyển động, điều hòa sẽ lập tức trở về mức nhiệt cài đặt ban đầu. Nhờ đó có thể tránh lãng phí điện khi bạn ra khỏi phòng trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa cũng được đánh giá cao khi kích hoạt chế độ Powerful, điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn đem đến cảm giác mát lạnh tức thì mà không tốn thời gian chờ. Kết hợp thiết kế luồng gió Coanda phân bổ hơi lạnh đồng đều, không thổi trực tiếp vào một chỗ tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm kể trên thì chắc chắn điều hòa Daikin FTKC35UAVMV cũng sẽ tồn tại một vài nhược điểm. Đầu tiên là về giá thành, giá thành của FTKC35UAVMV khá cao so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác, điều này khá dễ hiểu bởi sản phẩm được tích hợp công nghệ cao cấp, độ bền cũng cao hơn cũng như có khả năng tiết kiệm điện. Nhược điểm nữa của điều hòa đó là có cấu tạo khá phức tạp nên cần đến sự trợ giúp của thợ có tay nghề cao khi máy bị hỏng hay gặp sự cố.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKC35UAVMV 12000Btu 1 Chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Giống như những sản phẩm khác, FTKC35UAVMV cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, vậy nên mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm trước khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook