0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV 1 chiều: Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện, lọc không

16:00 09/06/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, điều hòa Daikin FTKF35XVMV 1 chiều đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá về khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và lọc không khí của mẫu điều hòa mới này nhé!

Khám phá khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Daikin cc 1 chiều

Một trong những ưu điểm lớn của mẫu điều hòa Daikin này đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này mang đến hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 66% so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời còn giúp cải tiến độ ồn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái hơn và duy trì nhiệt độ ổn định và công suất hoạt động tối ưu. Sản phẩm này đạt chuẩn 5 sao về nhãn năng lượng với hiệu suất 5.38 và tiêu thụ khoảng 1.26 kW/h.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKF35XVMV còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ sử dụng công nghệ Powerful. Ở công nghệ này, điều hòa sẽ hoạt động ở tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa nhờ đó nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, mang đến không gian lạnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Đặc biệt, thiết kế luồng gió Coanda độc đáo giúp thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần và đưa gió đến các góc của phòng mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người mang đến không gian dễ chịu.

Khả năng lọc không khí của điều hòa Daikin FTKF35XVMV

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKF35XVMV có có khả năng lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Điều hòa được trang bị công nghệ Streamer hoạt động với cơ chế giải phóng các electron có tốc độ cao để va chạm với oxy, nito, hơi nước có trong không khí nhằm tạo ra các phân tử có tính phân hủy cao giúp ức chế các chất gây mùi, vi khuẩn, virus, nấm mốc và bụi PM2.5 mang đến bầu không khí trong lành. Cùng với đó là phin lọc 2 lớp là sự kết hợp của phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 nhờ đó tăng hiệu quả kép các tác nhân gây mùi, nấm mốc, vi khuẩn giúp tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Có thể thấy rằng điều hòa Daikin FTKF35XVMV 1 chiều không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh chóng mà còn có khả năng lọc không khí giúp mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook