0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV có những công nghệ hiện đại nào?

14:36 01/04/2023

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt bởi thiết kế bắt mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTKF35XVMV

Là một thiết bị làm mát thế nhưng điều hòa Daikin FTKF35XVMV là có khả năng như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ trang bị công nghệ Streamer. Đây là công nghệ độc quyền của Daikin với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nitơ, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, virus cũng như bụi PM2.5 mang lại hiệu quả lọc tối đa, giúp bảo vệ sức khỏe tốt cho người dùng.

Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 mang lại hiệu quả kéo vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, virus giúp mang tới không gian sống trong lành, sạch khuẩn.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh công nghệ lọc không khí, điều hòa Daikin mới này còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội lên tới 66% so với dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó có thể giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình của mình. Đồng thời, công nghệ hiện đại này còn có khả năng cải thiện độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và công suất tối ưu, mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful và Coanda của điều hòa Daikin FTKF35XVMV

Không chỉ có công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKF35XVMV còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ Powerful. Điều hòa sẽ vận hành tốc độ quay của dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, mang tới cho bạn không gian mát lạnh, sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi. Kết hợp với đó là công nghệ chuẩn luồng gió Coanda phả hơi lạnh lên trên trần nhà, sau đó nhịp nhàng tỏa xuống bao phủ toàn bộ không gian phòng. Nhờ đó tạo ra không gian mát lạnh dễ chịu và tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin Inverter 12000Btu 1 Chiều FTKF35XVMV model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook