0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU: tiết kiệm, lạnh nhanh, bền cao

10:08 24/06/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện thì đừng bỏ qua điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU nhé!

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV được trang bị công nghệ Inverter hiện đại có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định và đặc biệt là tiết kiệm điện năng vượt trội so với điều hòa thông thường. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhất là vào những tháng hè khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV làm lạnh nhanh chóng, mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTKF50XVMV còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh. Điều hòa được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful hoạt động với công suất lớn nhất giúp nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Nhờ vậy người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda hướng gió thổi lên trên trần nhà, sau đó vòng xuống dưới và tỏa nhịp nhàng khắp căn phòng. Mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU có độ bền cao

Độ bền cao chính là ưu điểm làm nên tên tuổi của điều hòa Daikin như ngày hôm nay. Với điều hòa Daikin FTKF50XVMV, bạn sẽ có thể yên tâm về độ bền của máy bởi dàn nóng được làm bằng chất liệu vỏ cứng cáp, thiết kế chống thằn lằn xâm nhập giúp bảo vệ bo mạch bên trong tối ưu, đồng thời chịu được các điều kiện khí hậu bên ngoài môi trường lắp đặt.

Lá tản nhiệt được làm bằng nhôm có khả năng chống ăn mòn tốt và ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất bền bỉ, cho hiệu quả truyền nhiệt ổn định và nhanh chóng. Đặc biệt, phần cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện gồm lớp nhựa acylic và lớp chống thấm nước nhờ đó chống mưa axit và sự ăn mòn của muối, tăng tuổi thọ máy.

Ngoài ra, cả dàn lạnh và dàn nóng đều sử dụng lá tản nhiệt bằng nhôm chống ăn mòn và ống dẫn gas bằng đồng có độ bền tốt, cho hiệu quả truyền nhiệt ổn định và nhanh.

Trên đây là những đánh giá về độ bền, khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện của điều hòa Daikin 18000BTU 1 chiều Inverter FTKF50XVMV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook