0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV Inverter: Sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa Hè

14:02 10/07/2023

Không phải ngẫu nhiên mẫu điều hòa Daikin FTKY25WAVMV Inverter lại nhận được rất nhiều sự lựa chọn của các gia đình Việt. Sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, xứng đáng là gợi ý hàng đầu dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV Inverter mang tới không gian mát lạnh sảng khoái tức thì

Vào những ngày hè nóng bức, điều hòa Daikin FTKY25WAVMV sẽ mang tới cho bạn và gia đình một không gian mát lạnh sảng khoái nhờ vào chế độ Powerful. Chế độ này giúp tăng cường khả năng làm lạnh, điều hòa sẽ vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt cả 2 dàn lạnh – nóng và tần số của máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Bằng cách tăng lưu lượng gió, thúc đẩy quá trình bốc hơi trên bề mặt cơ thể của người dùng mang tới cảm giác mát mẻ nhanh . Với Powerful, người dùng sẽ được tận hưởng một không gian mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu như thông thường.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV Inverter mang tới không gian mát lạnh sảng khoái tức thì

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV giúp hạn chế tiêu hao năng lượng điện, tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia đình

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì nỗi “ám ảnh” lớn nhất đó chính là hóa đơn tiền điện hàng tháng. Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV sẽ giúp xua tan nỗi lo này nhờ vào công nghệ cảm biến mắt thần thông minh cùng với công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ mắt thần được xem là công nghệ độc quyền của Daikin, tích hợp trên những dòng điều hòa cao cấp của hãng hoạt động với cơ chế phát hiện chuyển động trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút mắt thần không phát hiện ra bất kì chuyển động nào ngay lập tức tăng thêm 2oC so với nhiệt độ cài đặt ban đầu để ngăn ngừa hao phí điện năng không đáng có. Và ngay khi có chuyển động trở lại điều hòa sẽ quay về hoạt động ở nhiệt độ ban đầu (-2oC) để người dùng có thể cảm thấy thoải mái.

Không chỉ vậy, điều hòa Daikin này còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Đồng thời còn giúp máy điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa Daikin FTKY25WAVMV 9000BTU Inverter cao cấp này mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook