0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV và những ưu điểm tuyệt vời

11:18 25/10/2022

Là mẫu điều hòa mới nhất của Daikin, FTKY25WAVMV nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa mới này có những ưu điểm gì nhé!

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV siêu tiết kiệm điện

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu điều hòa này lại được các gia đình hiện nay đặc biệt lựa chọn cho dù mới xuất hiện. Đó là nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội dựa vào công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường. Cải thiện độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp hoạt động êm ái, duy trì và ổn định, đạt công suất tối ưu. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiểu quả tiết kiệm điện, chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Không dừng lại ở đó, điều hòa còn được tích hợp công nghệ cảm biến mắt thần thông minh sử dụng tia hồng ngoại nhằm phát hiện chuyển động trong phòng. Trong vòng 20 phút nếu không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tự động tăng lên 2 độ C và sẽ quay trở về nhiệt độ ban đầu khi phát hiện có chuyển động. Nhờ đó có thể tránh hao phí điện năng không đáng có khi không có người dùng ở trong phòng.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV siêu tiết kiệm điện

Làm lạnh cực nhanh, mang lại cảm giác dễ chịu

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Daikin FTKY25WAVMV còn sở hữu luồng gió Coanda vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda khiến luồng hơi lạnh đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ căn phòng mà còn tránh thổi trực tiếp vào người dùng mang đến cảm giác dễ chịu nhất. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chức năng Powerful tăng cường khả năng làm lạnh, khi kích hoạt chế độ này máy sẽ vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt và tần số của máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không mất thời gian chờ.

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe

Được trang bị Công nghệ Streamer độc quyền sẽ tự chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Đồng thời luồng điện Streamer hoạt động song song phóng ra sẽ vô hiệu hóa các chất độc hại như Virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng được cải thiện, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời nhất của điều Daikin FTKY25WAVMV 9000BTU 1 chiều Inverter cao cấp mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook