0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV: làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

15:47 18/01/2023

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa công suất 12000BTU chất lượng tốt thì đừng bỏ qua mẫu điều hòa Daikin FTKY35WAVMV này nhé!

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV làm lạnh siêu tốc, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì

Điều hòa Daikin này gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ Powerful, khi kích hoạt máy nén sẽ vận hành với tần suất tối đa giúp làm lạnh không gian nhanh chóng chỉ trong 20 phút, đem đến cảm giác mát lạnh thoải mái tức thì khi không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó, khả năng đảo gió 4 chiều tỏa đều luồng khí lạnh khắp không gian phòng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, thiết kế luồng gió Coanda 3D độc quyền của Daikin giúp hơi lạnh được thổi lên trần nhà rồi nhẹ nhàng phủ xuống khắp không gian phòng, tránh thổi trực tiếp vào người gây lạnh buốt, mang đến cảm giác dễ chịu.

Ngoài ra công suất làm lạnh 12000BTU thích hợp cho phòng có diện tích dưới 20m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV làm lạnh siêu tốc, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ hiện đại

Không chỉ có khả năng làm lạnh cực nhanh, điều hòa Daikin FTKY35WAVMV còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter tiên tiến. Công nghệ này sử dụng hệ thống máy nén Swing vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn với độ ồn thấp chỉ 19/39 dB, cải thiện độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp hoạt động êm ái, duy trì và ổn định, đạt công suất tối ưu. Điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh giúp tiết kiệm điện hiệu quả, giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng. Kết hợp với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiểu quả tiết kiệm điện, chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa này đó là công nghệ mắt thần cảm biến thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh dựa trên chuyển động của người bên trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện bất kì chuyển động nào máy sẽ tự gia tăng nhiệt độ thêm 2 độ C và sẽ tự động giảm đi 2 độ C khi có người quay lại. Nhờ đó có thể ngăn ngừa hao phí điện năng khi bạn ra ngoài trong thời gian ngắn mà không muốn tắt điều hòa.

Có thể thấy rằng điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU 1 Chiều Inverter không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh mà còn có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook