0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV có những ưu, nhược điểm gì?

14:54 30/11/2022
  1. Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV
  2. Nhược điểm

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV là model mới nhất của Daikin được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế và công nghệ. Bên cạnh những ưu điểm về sản phẩm vẫn còn tồn tại nhược điểm, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV

Mẫu điều hòa mới này gây ấn tượng với vỏ ngoài màu trắng, chắc chắn cùng các đường bo góc mềm mại tạo cảm giác thanh thoát, sang trọng và dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau. Thêm vào đó máy còn tích hợp dải đèn báo nguồn và các chế độ giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi hoạt động của máy ngay cả khi thiếu ánh sáng.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV cũng thực sự gây ấn tượng. Điều hòa được trang bị công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén Swing phù hợp với công suất làm lạnh, cấu trúc đặc của máy nén giúp không bị rò rỉ môi chất lạnh, giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định. Kết hợp với đó là mắt thần thông minh phát hiện chuyển động, nếu trong vòng 20 phút không có chuyển động nào máy sẽ tự động điều chỉnh tăng 2 độ C và giảm 2 độ C nếu phát hiện có người quay lại.

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV

Thêm vào đó, điều hòa còn có khả năng làm lạnh nhờ vào chế độ Powerful giúp cho người dùng tận hưởng không gian mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra với luồng gió Coanda 3D thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần nhà đưa gió đến các góc trong phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người gây lạnh buốt

Không chỉ là thiết kế làm lạnh, điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU 1 Chiều Inverter còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ trang bị công nghệ lọc khí Streamer độc quyền của Daikin. Công nghệ này có khả năng phân hủy, ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa và bụi PM2.5. Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue kết hợp cùng phin lọc PM2.5 giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm kể trên thì mẫu điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU 1 Chiều Inverter cũng có nhược điểm đó là giá thành cao. Do đây là dòng điều hòa cao cấp nên giá thành thuộc loại đắt nhất hiện nay, do đó bạn nên cân nhắc về điều kiện tài chính của mình trước khi quyết định chọn mua điều hòa.

Trên đây là những đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY50WAVMV 18000BTU 1 Chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Có thể thấy rằng đây là mẫu điều hòa có chất lượng tốt, trang bị nhiều công nghệ cao cấp, tất nhiên bên cạnh đó là điều hòa vẫn sẽ có những nhược điểm nhất định. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook