0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000BTU – Lựa chọn thích hợp cho phòng khách sang trọng

09:38 20/01/2022

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000BTU thuộc dòng điều hòa Inverter tiêu chuẩn của Daikin được cho ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của chiếc điều hòa này nhé!

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000BTU thiết kế sang trọng, tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, mềm mại cùng gam màu trắng tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho không gian phòng. Dàn lạnh được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp sản phẩm trở nên hiện đại hơn, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm. Với công suất 18000BTU thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng học, phòng họp,…đem lại sự tiện nghi, sang trọng.

Đem lại luồng không khí mát lạnh dễ chịu, tiết kiệm điện hiệu quả

Khi sử dụng điều hòa Daikin FTKZ50VVMV, người dùng có thể cảm nhận luồng khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất nhờ công nghệ chuẩn luồng gió Coanda hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Thêm vào đó, chế độ làm lạnh nhanh Powerful đẩy nhanh tốc độ của máy nén giúp đạt tới nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn, người dùng có thể ngay lập tức cảm nhận không khí mát lạnh mà không tốn thời gian chờ đợi.

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000BTU 1 chiều Inverter còn được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 66% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động. Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có khả năng tự động tăng/giảm nhiệt độ khoảng 2 độ C sau khi cảm biến hoạt động của con người trong phòng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000BTU đem lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Công nghệ Hybrid Cooling của điều hòa có khả năng kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm trong không khí, duy trì ở mức lý tưởng 55-65%. Nhờ đó ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và các tác nhân gây ra bệnh về đường hô hấp. Thêm vào đó phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Màng lọc 2.5PM có thể lọc được bụi mịn có kích thước 2.5 micromet như hạt bụi, phấn hoa hay các tác nhân gây hại đến người hô hấp của người dùng.

Như vậy có thể thấy rằng chiếc điều hòa Daikin FTKZ50VVMV 18000BTU 1 chiều Inverter với thiết kế bắt mắt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook