0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều: Sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

11:00 15/08/2023

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều thuộc dòng sản phẩm cao cấp mới ra mắt được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều mang tới sự thoải mái suốt cả năm

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV mang đến sự tiện lợi cho mọi gia đình nhờ vào khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Mẫu điều hòa 2 chiều này giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát mẻ trong suốt mùa nóng và tận hưởng không ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Không chỉ mang tới cho cả gia đình bạn trải nghiệm tuyệt vời, mẫu điều hòa này còn giúp tiết kiệm chi phí khi không cần phải sắm thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt, đồng thời chức năng sưởi ấm của điều hòa cũng không làm khô da hay gây khó chịu như khi sử dụng máy sưởi.

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV tiết kiệm điện tối đa, làm lạnh nhanh nhanh chóng

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào cảm biến mắt thần thông minh giúp kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng, đồng thời tiết kiệm năng lượng thông minh. Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời còn có thể cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh, giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ tính năng Powerful. Tính năng này giúp tăng cường khả năng làm lạnh, đẩy tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt, mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì.

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng

Dòng điều hòa cao cấp này sở hữu công nghệ làm sạch không khí độc quyền của Daikin – Streamer. Công nghệ này giúp ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc và bụi PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng mang lại hiệu quả thanh lọc tối đa nguồn không khí xung quanh người dùng. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Hybrid Cooling kiểm soát độ ẩm mang lại sự thoải mái tối đa, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, bảo vệ da và giảm tiêu hao năng lượng. Với chuẩn cân bằng độ ẩm cùng công nghệ Hybrid Cooling, điều hòa sẽ luôn kiểm soát độ ẩm ở mức tối ưu từ 55-65%.

Có thể thấy rằng điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều là một sản phẩm chất lượng tốt, mang tới cho người dùng nhiều lợi ích tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook