0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV 9000BTU và những ưu, nhược điểm

15:17 09/05/2023

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV 9000BTU có những ưu điểm và nhược điểm gì? Cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTXM25XVMV 9000BTU

Ưu điểm lớn nhất của điều hòa Daikin FTXM25XVMV đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ Inverter hiện đại cùng cảm biến mắt thần thông minh. Công nghệ Inverter hiện đại không chỉ giúp máy tiết kiệm điện vượt trội lên đến 50% so với điều hòa thông thường mà còn giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Cùng với đó là cảm biến mắt thần thông minh có khả năng nhận biết chuyển động trong phòng. Trong vòng 20 phút nếu không phát hiện ra bất kì chuyển động nào thì điều hòa sẽ tự động tăng thêm 2oC để tiết kiệm điện năng. Và khi phát hiện có chuyển động trở lại, máy sẽ lập tức quay trở về nhiệt độ cài đặt ban đầu để mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng. Nhờ 2 công nghệ hiện đại này mà người dùng không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin mới còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful. Khi kích hoạt chế độ này sẽ đẩy nhanh công suất vận hành của máy nén, đưa căn phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue có khả năng loại bỏ 90% mùi hôi, vi khuẩn, virus hiệu quả. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Ngoài các công nghệ kể trên, điều hòa Daikin FTXM25XVMV còn sở hữu các tính năng hiện đại như tính năng tự khởi động lại khi có điện, chức năng hẹn giờ bật tắt 24h, chức năng hút ẩm,…

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTXM25XVMV

Dòng sản phẩm điều hòa Daikin FTXM25XVMV này có giá thành khá cao so với các thương hiệu khác trên thị trường. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá lên tới 14.300.000₫, giá thành cao bởi sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, cao cấp và được người tiêu dùng đánh giá cao. Đây là nhược điểm duy nhất của điều hòa Daikin FTXM25XVMV.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTXM25XVMV 9000BTU 2 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook