0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin FTXM50XVMV 2 chiều: Siêu tiết kiệm điện và tinh lọc không khí

10:20 20/07/2023

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về khả năng tiết kiệm điện và tinh lọc không khí của điều hòa Daikin FTXM50XVMV 2 chiều nhé!

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Daikin FTXM50XVMV 2 chiều

Điều hòa Daikin FTXM50XVMV được trang bị công nghệ Inverter hiện đại mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp cải tiến độ ồn của cả dàn nóng và dàn lạnh, đồng thời giúp cho máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Đặc biệt, dòng điều hòa cao cấp này còn sở hữu công nghệ cảm biến mắt thần thông minh độc quyền của Daikin. Mắt thần này ngăn ngừa hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người bên trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2oC để tránh hao phí năng lượng điện không đáng có và quay trở về nhiệt độ cài đặt ban đầu (giảm 2oC) nếu phát hiện có người quay trở lại.

Khả năng lọc không khí của điều hòa Daikin FTXM50XVMV

Điều hòa Daikin FTXM50XVMV còn gây ấn tượng với công nghệ Streamer độc quyền của Daikin với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí. Công nghệ này tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi mịn PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng, mang đến hiệu quả lọc không khí vượt trội, cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Hybrid Cooling hoạt động dựa trên cảm biến đo dộ ẩm và công nghệ kiểm soát khử ẩm trên dàn lạnh. Từ đó kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm mang tới sự thoải mái tối đa cho người dùng, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và hạn chế các bệnh về hô hấp, bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của cả gia đình bạn. Với chuẩn cân bằng ẩm cùng Hybrid Cooling, điều hòa Daikin này sẽ luôn kiểm soát độ ẩm ở mức tối ưu từ 55-65%.

Trên đây là những đánh giá về khả năng tiết kiệm điện và lọc không khí của điều hòa Daikin 18000BTU 2 chiều Inverter FTXM50XVMV. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook