0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Daikin Inverter FTHF60VAVMV “đắt nhưng xắt ra miếng”

09:00 21/06/2024

Được bán với giá lên tới hơn 27 triệu đồng, đắt hơn nhiều so với model cùng công suất của các thương hiệu khác thế nhưng điều hòa Daikin Inverter FTHF60VAVMV vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem mẫu điều hòa này có gì mà lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhé!

Điều hòa Daikin Inverter FTHF60VAVMV có độ bền cao

Với điều hòa Daikin FTHF60VAVMV, người dùng có thể yên tâm về độ bền của máy khi dàn nóng được trang bị 2 lớp phủ tĩnh điện bao gồm lớp nhựa Acrylic mỏng và lớp chống thấm nước được phủ lên các cánh trao đổi nhiệt để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Ống dẫn gas bằng đồng có khả năng tăng tốc độ truyền dẫn nhiệt để làm lạnh nhanh hơn trong khi lá tản nhiệt bằng nhôm đảm bảo cho dàn nóng hoạt động bền bỉ hơn.

Điều hòa Daikin Inverter FTHF60VAVMV có độ bền cao

Điều hòa Daikin FTHF60VAVMV siêu tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội là một ưu điểm lớn của điều hòa Daikin FTHF60VAVMV khiến người dùng lựa chọn. Điều hòa được trang bị cảm biến mắt thần thông minh phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút mắt thần không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tăng thêm 2oC và giảm đi 2 độ nếu phát hiện có người quay trở lại. Góp phần giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng, đồng thời mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin còn được trang bị công nghệ Inverter vừa giúp máy vận hành bền bỉ, vừa tiết kiệm điện năng vượt trội so với điều hòa thông thường. Kết hợp với đó là chế độ Econo đưa máy hoạt động ở công suất thấp, phù hợp sử dụng vào những hôm thời tiết mát mẻ hoặc trong phòng có ít người.

Điều hòa Daikin Inverter FTHF60VAVMV làm mát cực nhanh, cực dễ chịu

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTHF60VAVMV còn gây ấn tượng với khả năng làm mát cực nhanh nhờ công nghệ Powerful. Khi kích hoạt, điều hòa sẽ dùng hết công suất hoạt động để tỏa ra luồng gió lạnh nhất giúp mang đến cho người dùng căn phòng mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó, luồng gió Coanda hướng gió lên trần nhà và phân bổ đều khắp căn phòng, đem đến sự thoải mái ở mức tối đa cho người ngồi trong phòng. Cùng với đó là luồng gió 3D sẽ phân bổ hơi lạnh thổi ra theo nhiều hướng, góc độ khác nhau, nhờ đó tránh được hiện tượng hơi lạnh dồn về 1 hướng.

Có thể thấy rằng việc điều hòa Daikin 22000Btu 2 chiều Inverter FTHF60VAVMV có giá thành cao bởi độ bền cao, làm lạnh, sưởi ấm linh hoạt, tiết kiệm điện, làm mát nhanh và sâu. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng cao thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook