0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Gree 9000BTU AMORE9CN 1 chiều mang lại bầu không khí trong lành

16:42 29/03/2024

Mùa hè nóng nực bạn thường suy nghĩ tìm mẫu điều hòa phù hợp vừa đem lại sự mát mẻ, vừa giá cả phải chăng. Bạn không thể bỏ qua mẫu đang hot là điều hòa Gree 9000BTU AMORE9CN 1 chiều inverter. Cùng điện máy thuận thành tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Thiết kế sang trọng, trang nhã phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Gree AMORE9CN 9000Btu 1 chiều có thiết kế hiện đại, màu trắng dễ hòa hợp với nội thất trong phòng. Trên mặt lạnh có đèn Led sáng hiển thị nhiệt độ và trạng thái của điều hòa giúp bạn dễ quan sát. Ngoài ra, đèn Led còn báo mã lỗi rất tiện khi xảy ra tình trạng máy báo hư hỏng. Với mã lỗi sẵn có, bạn có thể gọi ngay lên tổng đài hoặc báo thợ sửa chữa dễ dàng.

Thiết kế sang trọng, trang nhã phù hợp với mọi không gian trên điều hòa Gree

Điều hòa Gree 9000BTU AMORE9CN với công nghệ độc quyền Real Cool

Hiệu suất làm mát điều hòa Gree AMORE9CN được trang bị công nghệ làm mát tiên tiến, giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng. Khả năng làm lạnh nhanh chóng và phân phối không khí đều đặn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái ngay cả trong những ngày nắng nóng.

Công nghệ Real Cool mang đến luồng gió như bạn ở ngoài thiên nhiên tươi mát. Luồng gió mát dịu nhẹ nhàng không gây cảm giác bị sốc như điều hòa thông thường. Bạn sẽ có trải nghiệm như đang ở trong một khu rừng với làn gió mát lạnh tự nhiên tươi trẻ.

Điều hòa Gree 9000BTU AMORE9CN với công nghệ độc quyền Real Cool

Công nghệ iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ thông minh

Khi bật chức năng iFeel điều hòa sẽ tự động điều chỉnh hướng gió và nhiệt độ phù hợp. Điều khiển với bộ cảm biến nhạy sẽ gửi thông tin nhiệt độ xung quanh về dàn lạnh. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn ở trong một môi trường không khí với nhiệt độ phù hợp mà không cần mất thời gian điều chỉnh.

Công nghệ iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ trên điều hòa Gree

Điều hòa Gree 9000BTU AMORE9CN trang bị công nghệ Inverter

Chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh, AMORE9CN giúp giảm hóa đơn điện mà vẫn đảm bảo không gian mát mẻ. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo về chi phí. Công nghệ inverter còn giúp giảm tiếng ồn, nâng cao hiệu năng và độ bền của máy. Máy sẽ hoạt động bền bỉ với nhiều tính năng và cảm biến thông minh hơn.

Ngoài ra, với bộ lọc nhiều lớp của điều hòa 9000Btu AMORE9CN 1 chiều inverter tiên tiến. Máy sẽ loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng. Đem lại bầu không khí trong lành, mát lạnh dễ chịu cho gia đình bạn.

Điều hòa Gree 9000BTU AMORE9CN trang bị công nghệ inverter

Hãy đặt ngay điều hòa AMORE9CN để trải nghiệm sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng. Đừng để mùa hè qua đi mà bạn vẫn phải đối mặt với cái nóng khó chịu. Hãy để không gian sống của bạn thêm phần mát mẻ và thoải mái nhất. Trung tâm điện máy thuận thành luôn có giá tốt và nhiều khuyến mại đặc biệt khi bạn mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook