0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Gree CHARM12CI 1 chiều có tốt không? Có ưu nhược điểm gì?

13:47 28/06/2024

Trình làng vào năm 2023, đến nay mẫu điều hòa Gree CHARM12CI 1 chiều vẫn được nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và ưa chuộng. Vậy sản phẩm này có tốt không? Có những ưu điểm và hạn chế gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu trước khi chọn mua nhé!

Điều hòa Gree CHARM12CI 1 chiều có những ưu điểm gì?

Điều hòa Gree CHARM12CI nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ Real Inverter. Công nghệ này có khả năng tiết kiệm đến 60% năng lượng, cho phép máy nén vận hành ở tần số cực thấp. Nhờ đó tối ưu hóa hệ thống thổi gió và làm lạnh, nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Điều hòa Gree CHARM12CI 1 chiều tiết kiệm điện vượt trội

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Gree còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Turbo giúp máy nén vận hành với công suất lớn. Như vậy chỉ trong vòng 3 phút, người dùng đã có thể tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhất là vào những ngày hè nắng nóng hay khi trong phòng có đông người, cần một không gian mát lạnh tức thì. Thêm vào đó, tính năng cảm biến nhiệt độ i-Feel với cảm biến gắn bên trong remote (điều khiển từ xa) có thể nhận biết và tự động điều chỉnh nhiệt độ chính xác tại khu vực xung quanh remote. Từ đó giúp người dùng tận hưởng được không khí mát lạnh đúng như nhiệt độ cài đặt, tránh sự chênh lệch nhiệt độ.

Độ bền cao cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của điều hòa Gree CHARM12CI khiến người tiêu dùng yên tâm sử dụng. Sản phẩm này được trang bị 3 lớp “áo giáp” bao gồm dàn máy 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin và vỏ máy được làm từ thép không gỉ có phủ lớp chống ăn mòn. Với 3 lớp này, điều hòa sẽ có thể hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt công nghệ Golden Fin còn giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển, phù hợp cho những khu vực ven biển.

Điều hòa Gree CHARM12CI 12000BTU có những nhược điểm gì?

Bên cạnh hàng loạt ưu điểm nổi bật kể trên, điều hòa Gree CHARM12CI còn tồn tại một vài nhược điểm mà người dùng nên biết trước khi chọn mua. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa chỉ thực sự hiệu quả khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng, còn nếu bạn chỉ sử dụng một lúc thì điều hòa này cũng sẽ tiêu thụ điện không khác gì dòng thông thường. Thêm vào đó, do có cấu tạo phức tạp thế nên khi sửa chữa cũng sẽ mất nhiều thời gian và đòi hỏi thợ phải có tay nghề cao.

Nhìn chung bất kì một sản phẩm nào cũng sẽ đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định và điều hòa Gree CHARM12CI cũng vậy. Thế nhưng nếu so với những ưu điểm thì nhược điểm của điều hòa cũng không quá quan trọng, đây vẫn được đánh giá là một sản phẩm tốt, chất lượng song song với giá thành. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa Gree này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook