0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Gree CHARM18HI Inverter có những ưu điểm và nhược điểm gì?

15:27 02/07/2024

Điều hòa Gree CHARM18HI Inverter là sản phẩm mới được hãng cho ra mắt vào năm 2023 được sản xuất với công nghệ thế hệ mới. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa Gree này có những ưu điểm và hạn chế gì nhé!

Điều hòa Gree CHARM18HI Inverter có những ưu điểm gì?

Có thể nói ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Gree CHARM18HI đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ Real Inverter thế hệ mới này tích hợp bộ vi xử lý thông minh giúp cho máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với máy điều hòa thông thường. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp cho điều hòa hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Điều hòa Gree CHARM18HI Inverter tiết kiệm điện

Bên cạnh đó, điều hòa Gree này còn gây ấn tượng với khả năng làm mát nhanh chóng khi kích hoạt chế độ Turbo. Chế độ này sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn gấp 5 lần so với thông thường, chỉ cần mất khoảng 3 phút là người dùng có thể cảm nhận được căn phòng mát lạnh. Đặc biệt, với 7 cấp độ quạt khác nhau, người dùng sẽ được tận hưởng không gian mát mẻ từ mát lạnh nhẹ dịu đến mát lạnh sảng khoái.

Điều hòa Gree CHARM18HI Inverter làm lạnh nhanh

Từ trước đến nay “bền bỉ” chính là ưu điểm lớn của các sản phẩm điều hòa của Gree được người dùng đánh giá cao. Điều hòa Gree CHARM18HI 18000BTU đặc biệt được trang bị công nghệ Golden Fin giúp cho sản phẩm hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống được ăn mòn muối biển. Ngoài ra, dàn máy được làm bằng 100% đồng cùng với vỏ máy được làm bằng thép không gỉ có phủ lớp chống ăn mòn, giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của máy.

Điều hòa Gree CHARM18HI 18000BTU có hạn chế gì?

Song song với những ưu điểm kể trên, điều hòa Gree CHARM18HI vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm như:

– Xuất xứ Trung Quốc: không thể phủ nhận rằng vẫn còn có nhiều người tiêu dùng có “định kiến” về các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Tuy nhiên Gree là hãng điều hòa có thị phần số 1 tại nước này, nghĩa là sản phẩm phải có chất lượng tốt. Thế nhưng đây vẫn là một nhược điểm khiến một số người tiêu dùng không thích sản phẩm này.

– Hạn chế công nghệ, tính năng: có thể thấy rằng điều hòa Gree CHARM18HI chỉ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện và chế độ làm lạnh cơ bản, chưa được tích hợp nhiều tính năng thông minh hay công nghệ cao cấp.

Mặc dù vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm thế nhưng có thể thấy rằng điều hòa Gree Inverter 18000BTU 2 chiều CHARM18HI vẫn là một sản phẩm chất lượng và những nhược điểm kể trên cũng không mấy quan trọng. Với mức giá hợp lý, độ bền vượt trội cùng nhiều ưu điểm, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho không gian của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook