0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Gree CHARM9HI 2 chiều: Sự chọn lựa tuyệt vời cho gia đình vào mùa đông

11:13 17/02/2024

Là dòng sản phẩm mới của Gree, điều hòa Gree CHARM9HI 2 chiều được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn bởi nhiều tiện ích mà sản phẩm này mang đến. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc điều hòa 2 chiều thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Gree CHARM9HI 2 chiều mang đến cảm giác dễ chịu quanh năm

Điều hòa Gree CHARM9HI thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện vừa có khả năng làm mát vừa có khả năng sưởi ấm. Vào những ngày hè nắng nóng, điều hòa này sẽ giúp làm giảm nhiệt độ trong phòng khi thời tiết nắng nóng, giúp mang đến không gian mát lạnh sảng khoái. Còn vào những ngày đông lạnh giá, điều hòa 2 chiều sẽ mang đến không gian ấm áp.

Việc sử dụng điều hòa 2 chiều này mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như tiết kiệm chi phí mua máy sưởi khi sản phẩm vừa có khả năng làm mát, vừa có khả năng sưởi ấm nên giúp tiết kiệm đáng kể khi không cần mua thêm máy sưởi riêng biệt. Thêm vào đó, khi sử dụng điều hòa 2 chiều người dùng sẽ không cần phải bảo trì cùng lúc điều hòa và máy sưởi, giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian bảo dưỡng.

Điều hòa Gree CHARM9HI làm lạnh, sưởi ấm nhanh chóng, mang đến cảm giác thoải mái

Điều hòa Gree CHARM9HI được ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp gia tăng hiệu quả làm lạnh gấp 5 lần, giúp bạn có thể tận hưởng không gian mát lạnh trong những ngày hè nóng bức chỉ sau 3 phút. Thêm vào đó, việc tích hợp cảm biến nhiệt thông minh iFeel giúp điều hòa có thể nhận biết được nhiệt độ tại nơi đặt remote, sau đó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt mà người dùng mong muốn giúp tận hưởng được sự mát mẻ theo đúng nhu cầu.

Điều hòa Gree CHARM9HI 2 chiều tiết kiệm điện năng vượt trội, giúp giảm chi phí hàng tháng

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Gree 2 chiều này đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Real Inverter thế hệ mới. Công nghệ này giúp điều hòa vẫn đảm bảo hiệu suất làm mát mà vẫn có thể giảm được 60% lượng điện tiêu thụ so với các điều hòa thông thường. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông nên nên điều hòa vẫn có thể vận hành êm ái, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định để mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Có thể thấy rằng điều hòa Gree Inverter 9000BTU 2 chiều CHARM9HI sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, giúp mang đến cho người dùng những lợi ích khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc điều hòa 2 chiều chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook