0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Hisense 9000BTU AS-10TR4RYDTU02 1 Chiều Inverter những điểm nổi bật

17:02 09/03/2024

Làm sao tìm mua được điều hòa giá rẻ mà vẫn có chất lượng tốt. Xin giới thiệu với quý khách hàng về điều hòa Hisense là thương hiiệu hàng đầu trung quốc. Máy điều hòa Hisense 9000BTU AS-10TR4RYDTU02 1 Chiều Inverter được sản xuất Thái Lan theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Đặc biệt, máy được làm từ dàn ống đồng mới. đẩm về độ bền và hiệu năng hoạt động của máy. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua điều hòa Hisense.

Phong cách thiết kế điều hòa Hisense hiện đại chuyên nghiệp

Điều hòa Hisense màu trắng được thiết kế trang nhã. Phù hợp với mọi không gian từ phòng ngủ, phòng khách hoặc văn phòng,… Máy phù hợp với phòng có diện tích dưới 15m2. Máy có đèn Led hiển thị trên mặt lạnh máy. Giúp khách hàng dễ nhận ra nhiệt độ cài đặt và điều chỉnh sao cho phù hợp.

Điều hòa Hisense 9000BTU AS-10TR4RYDTU02  1 Chiều Inverter

Bốn bộ lọc loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và vi khuẩn

Điều hòa được trang bị lên đến 4 phin lọc chất lượng cao gồm bộ lọc Hepa, bộ lọc Ion Bạc, bộ lọc khử mùi, bộ lọc Catechin. Không khí qua 4 bộ lọc này sẽ loại bỏ hẳn vi rút, vi khuẩn, bụi mịn và mùi khó chịu đem lại bầu không khí trong lành. Bảo vệ nâng cao chất lượng sống gia đình bạn.

Bốn bộ lọc loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và vi khuẩn Điều hòa Hisense

Chế độ làm lạnh nhanh Super siêu nhanh của điều hòa Hisense 9000BTU AS-10TR4RYDTU02

Khi bật chế độ này máy sẽ chạy với công suất lớn nhất. Đưa nhiệt độ trong phòng về nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng. Hơn nữa thiết kế cánh vẫy thông minh giúp đưa luồng gió đi xa, hoặc có thể hướng lên trên. Tránh thổi trực tiệp vào cơ thể người, gây khó chịu cho người dùng.

Chế độ làm lạnh nhanh Super siêu nhanh

Chế độ Smart làm lạnh tự động thông minh

Dựa vào cảm biến trên máy và điều khiển, mý sẽ tự động cảm nhận môi trường xung quanh. Điều hòa khi bật chế độ SMART sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió phù hợp với người dùng. Chế độ thông minh này giúp không khí, nhiệt độ trong phòng luôn thoải mái nhất.

Chế độ Smart trên điều hòa Hisense 9000BTU 1 Chiều Inverter

Công nghệ Inverter điều hòa Hisense 9000BTU AS-10TR4RYDTU02 1 Chiều Inverter

Công nghệ Inverter thường được trang bị trên điều hòa cao cấp cấp. Điều hòa Hisense AS-10TR4RYDTU02 9000BTU 1 Chiều Inverter sẽ tự động giảm công suất máy khi đạt nhiệt độ cài đặt. Ngoài ra, khi bật chế độ Eco Mode sẽ tiết kiệm 30% so mức chạy thông thường và lên đến 70% so với điều hòa không Inverter.

Công nghệ Inverter điều hòa hisense

Dàn tản nhiệt ống đồng nâng cao độ bền và hiệu suất máy

Nhiều máy điều hòa trên thị trường có dàn tản nhiệt bằng nhôm dễ bị thủng dàn do va chạm và bị oxy hóa mạnh. Hiểu rõ điều này Hisense trang bị ống đồng cho dàn tản nhiệt, cùng với đó là tăng nhiều lớp sơn chống ăn mòn. Nhờ vậy, nâng cao hiệu quả hoạt động, độ bền của máy.

Dàn tản nhiệt ống đồng trên điều hòa Hisense

Qua bài viết trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng dòng sản phẩm điều hòa Hisense AS-10TR4RYDTU02. Từ chất lượng sản phẩm tốt, giá thành sản phẩm phải chăng, máy được bảo hành lên đến 24 tháng. Nhanh tay đặt hàng tại trung tâm điện máy thuận thành để được hưởng nhiều ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook