0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01 giá rẻ liệu có tốt không?

12:02 05/03/2024

Thuộc dòng điều hòa giá rẻ, điều hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01 nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng ngay khi vừa mới ra mắt. Song song với đó nhiều người dùng băn khoăn không biết liệu sản phẩm này có tốt không khi mà giá thành lại rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Để giải đáp thắc mắc của nhiều người, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm này nhé!

Thương hiệu Hisense

Điều hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01 là sản phẩm đến từ thương hiệu Hisense, đây là thương hiệu đến từ Trung Quốc gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2003. Tuy còn khá mới mẻ trong phân khúc điều hòa treo tường nhưng ở dòng thương mại, Hisense được rất nhiều chủ công trình lựa chọn. Hisense là một trong những nhà sản xuất điều hòa lớn nhất thế giới, có nhiều nhà máy ở các nước cùng sản lượng tiêu thụ hàng năm chiếm đến 1/3 sản lượng điều hòa toàn cầu.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các sản phẩm có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ và an toàn giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Điều hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01 giá rẻ trang bị các tính năng hiện đại

Không chỉ đến từ thương hiệu lớn, điều hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01 còn nổi bật khi được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Nổi bật là khả năng làm mát siêu tốc nhờ chế độ làm lạnh nhanh cùng với khả năng làm mát lên tới 18m, giúp cho người dùng cảm nhận bầu không khí mát mẻ, trong lành ngay cả trong ngày hè nắng nóng oi bức. Thêm vào đó, tính năng IFeel được tích hợp trên máy có khả năng tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, đảm bảo cho nhiệt độ phòng không bị chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tạo không gian mát mẻ dễ chịu, tránh lạnh buốt.

Bên cạnh khả năng làm mát nhanh, điều hòa Hisense 12000BTU giá rẻ này còn được áp dụng công nghệ điều khiển hiện đại Quiet Mode. Động cơ hoạt động êm ái và các ống dẫn khí được tối ưu hóa nhằm không làm tăng tiếng ồn, đồng thời đạt được độ yên tĩnh cao ở chế độ im lặng. Công nghệ này giúp người dùng tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái ngay cả khi ngủ.

Độ bền vượt thời gian

Độ bền của mẫu điều hòa này cũng được đánh giá cao bởi dàn tản nhiệt được mạ thêm lớp sơn vàng có khả năng chống ăn mòn tốt gấp 3-4 lần so với cánh tản nhiệt thông thường. Đồng thời, lớp mạ vàng này còn cho hiệu quả trao đổi nhiệt cao hơn, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Điều hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01 giá rẻ liệu có tốt không?

Có thể thấy rằng mặc dù không được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại thế nhưng điều hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01 vẫn là một sản phẩm có chất lượng tốt. Dù vậy khó có thể so sánh với các thương hiệu lớn như Daikin, Panasonic hay LG.

Trên đây là những thông tin về điều hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01 12000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè sắp tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook