0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm của điều hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B khiến người tiêu dùng ưa thích

16:50 29/03/2024

Điều hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B được ra mắt vào cuối năm 2022,và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.Sự kết hợp của 4 loại bộ lọc khác nhau có thể loại bỏ hiệu quả tất cả các loại bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi trong không khí giúp làm sạch không khí trong nhà, bảo vệ sức khỏe gia đình.Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình bộ điều hòa mà chưa biết nên chọn mua mẫu nào thì hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Điều hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B với chế độ hoạt động thông minh Smart Mode

Bạn chỉ cần nhấn nút SMART điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng nhờ công nghệ Fuzzy Logic. Nhiệt độ và tốc độ quạt được cài đặt tự động dựa trên nhiệt độ phòng thực tế. Nhờ đó giúp người dùng có được cảm giác thoái mái, dễ chịu mà không cần cài đặt nhiều.

Điều hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B với chế độ hoạt động thông minh Smart Mode

Tính năng tự làm sạch dàn lạnh – Chế độ cảm biến thân nhiệt i-Feel

Thông qua nút nhấn Clean, hoạt động với cơ chế đóng băng dàn trao đổi nhiệt để thu gom bụi bẩn, sau đó làm tan băng để nước cuốn trôi bụi bẩn ra ngoài giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn.Dàn lạnh của điều hòa luôn là nơi tích tụ bụi bẩn do cơ chế vận hành. Việc dàn lạnh bám nhiều bụi bẩn khiến khả năng làm mát bị giảm, dẫn đến điều hòa thường xuyên phải hoạt động ở công suất cao. Điều này làm giảm tuổi thọ của máy cũng như tăng lượng điện năng tiêu thụ.

Khi kích hoạt chức năng i-Feel, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng thông minh giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tối ưu tiêu hao điện năng.

Tính năng tự làm sạch dàn lạnh - Chế độ cảm biến thân nhiệt i-Feel

Điều hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B với chế độ tiết kiệm điện Eco Mode

Dựa vào công nghệ Inverter chế độ kép của Hisense, không cần cài đặt phức tạp, chế độ ECO có thể ngay lập tức chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng, có thể tiết kiệm 30% điện năng so với máy điều hoà thông thường và tiết kiệm 70% điện năng so với máy không Inverter.

Điều hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B với chế độ tiết kiệm điện Eco Mode

Chế độ tiết kiệm điện Eco Mode và dàn tản nhiệt đồng mạ vàng

Điều hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B dựa vào công nghệ Inverter chế độ kép của Hisense, không cần cài đặt phức tạp, chế độ này có thể ngay lập tức chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng. Có thể tiết kiệm điện đến 30% so với điều hòa thông thường và 70% so với máy không Inverter.

Cánh tản nhiệt mạ thêm lớp sơn vàng chống ăn mòn của Hisense có mức độ chống ăn mòn tốt gấp 3-4 lần so với cánh tản nhiệt thông thường, hiệu quả trao đổi nhiệt cao hơn, tiết kiệm điện năng hơn và kéo dài tuổi thọ của máy điều hòa.

Chế độ tiết kiệm điện Eco Mode và dàn tản nhiệt đồng mạ vàng

Điều hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B với thiết kế trang nhã, hiện đại với bề mặt dạng phẳng và tone màu trắng chủ đạo phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook