0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG B10API và lợi ích tuyệt vời mang lại cho người dùng

14:50 14/09/2022

Điều hòa LG B10API là sản phẩm được cho ra mắt vào tháng 1/2022 thuộc dòng điều hòa 2 chiều sở hữu thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem chiếc điều hòa này đem lại lợi ích gì cho người dùng khi sử dụng nhé!

Điều hòa LG B10API giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa được xem là thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng, khiến các gia đình “lo lắng” về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa LG B10API, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng bởi điều hòa được ứng dụng công nghệ Dual Inverter hiện đại có khả năng thay đổi công suất hoạt động của máy nén giúp giữ nhiệt độ phòng luôn ổn định, đem lại cảm giác dễ chịu và đặc biệt là tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với máy nén thông thường. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện lên đến 70% và tăng 40% hiệu quả làm lạnh nhanh so với điều hòa không được trang bị Dual Inverter.

Điều hòa giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng

Hiện nay vấn đề ô nhiễm không khí ngày càng diễn ra một cách nghiêm trọng với các hạt bụi nhỏ mà bằng mắt thường không thể thấy được gây hại cho sức khỏe con người. LG được xem là hãng luôn tiên phong trong công nghệ lọc khí, bảo vệ sức khỏe người dùng và trả lại bầu không khí trong lành. Đây chính là lợi ích tuyệt vời mà mẫu điều hòa LG B10API mang lại. Với việc giải phóng hơn 3 triệu ion âm giúp bắt giữ các phần tử gây ô nhiễm, vô hiệu hóa vi khuẩn, virus và mùi hôi khó chịu cùng tấm lọc bụi với bề mặt tích điện giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng. Nhờ đó mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe tối ưu cho gia đình.

Điều hòa LG B10API đem đến cuộc sống 4 mùa như ý

Không chỉ có khả năng làm lạnh, điều hòa LG B10API còn giúp đem đến cuộc sống 4 mùa như ý cho người dùng nhờ tích hợp van đảo chiều, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ làm lạnh hay sưởi ấm tùy thuộc vào thời tiết. Như vậy không chỉ giúp người dùng có thể sử dụng quanh năm, điều hòa còn có giúp tiết kiệm không gian và chi phí mua sắm khi không phải mua thêm máy sưởi riêng biệt.

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa mới này của LG không chỉ đem đến cho người dùng cuộc sống quanh năm dễ chịu, mà còn giúp tiết kiệm điện, lọc không khí bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Với giá thành khá hợp lý do với chất lượng, điều hòa LG B10API 9000BTU 2 chiều Inverter Wifi sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook