0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG B13API có những công nghệ hiện đại nào?

11:32 17/03/2023

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, điều hòa LG B13API model 2022 còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa LG B13API

Đầu tiên là công nghệ Jet Cool hiện đại độc quyền của LG có trên điều hòa LG B13API, đây không chỉ là một công nghệ làm lạnh, nói chính xác thì đây là công nghệ làm lạnh cực nhanh. Khi kích hoạt Jet Cool, máy sẽ ngay lập tức giảm 5oC chỉ trong vòng vỏn vẹn 3 phút, nhanh chóng mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Công nghệ này chính là “cứu tinh” cho những ngày hè nóng bức, ngoài ra còn thích hợp với căn phòng có đông người sử dụng.

Công nghệ Dual Inverter hiện đại, độc quyền của LG

Nổi bật nhất ở sản phẩm điều hòa LG này đó là công nghệ Dual Inverter giải quyết vấn đề hóa đơn tiền điện tăng cao. Công nghệ hiện đại này có khả năng tiết kiệm điện lên đến 70% mà vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp người dùng có thể tận hưởng không gian dễ chịu mà vẫn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Không chỉ vậy, nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ này còn giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với dòng điều hòa thông thường.

Ngoài ra vì được tích hợp đến 2 mô tơ trong máy nén nên điều hòa sẽ có khả năng hạn chế tối đa ma sát trong lúc vận hành, giúp cho máy được bền bỉ với thời gian, đồng thời giảm rung lắc đến 80%, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sự tập trung của người dùng.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa LG B13API

Không chỉ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa LG còn được trang bị công nghệ tạo ion để lọc các bụi mịn trong không gian, mang đến không gian sống chất lượng và an toàn hơn. Cùng với đó là màng lọc dị ứng và màng lọc sơ cấp giúp lọc bụi bẩn, lông thú để mang đến không gian sống trong lành, sạch khuẩn.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa LG B13API 12000BTU 2 chiều Inverter Wifi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook