0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG B18END có những công nghệ, tính năng hiện đại nào?

16:51 26/08/2022

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại có trên dòng điều hòa LG B18END nhé!

Công nghệ Dual Inverter của điều hòa LG B18END

Dual Inverter là công nghệ cốt lõi trên điều hòa LG có thể tiết kiệm điện lên đến 70% nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định mà vẫn có thể tiết kiệm khoản chi phí đáng kể mỗi tháng. Thêm vào đó, nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ này giúp làm lạnh nhanh hơn 40% so với dòng điều hòa thông thường. Công nghệ Dual Inverter còn được tích hợp 2 mô tơ trong máy nén, hạn chế tối đa ma sát trong lúc vận hành giúp điều hòa LG B18END vận hành êm ái, bền bỉ, đồng thời giảm rung lắc đến 80% tránh ảnh hưởng đến phút giây thư giãn của người dùng.

Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool

Công nghệ tiếp theo được trang bị trên điều hòa LG B18END là công nghệ Jet Cool hoạt động ở công suất lớn nhất. Đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu LG, không chỉ đơn thuần là một dạng công nghệ làm lạnh mà còn là công nghệ làm lạnh cực nhanh. Khi kích hoạt, điều hòa sẽ ngay lập tức giảm đến 5 độ C chỉ trong vòng 3 phút ngay khi kích hoạt. Người dùng chỉ cần nhấn nút “Jet Mode” trên điều khiển từ xa, sau đó quạt trong điều hòa sẽ vận hành với tốc độ mạnh nhất giúp căn phòng được hạ nhiệt nhanh chóng.

Các tính năng hiện đại có trên điều hòa LG B18END

Bên cạnh công nghệ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện kể trên, điều hòa LG B18END 2 Chiều Inverter 18000Btu còn có khả năng sưởi ấm. Tính năng này vô cùng tiện ích, giúp người dùng có thể tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý “mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông”, đồng thời còn giúp tiết kiệm không gian, chi phí mua sắm khi không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm chuyên biệt.

Chế độ thổi gió dễ chịu của điều hòa giúp tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người dùng gây khó chịu và cảm lạnh, rất thích hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chế độ ngủ đêm có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ, giúp đem đến cho người dùng giấc ngủ ngon và sâu giấc nhất.

Ngoài ra, B18END còn sở hữu chức năng tự động làm sạch có khả năng làm khô và sạch bên trong dàn lạnh, đảm bảo cho dàn lạnh luôn sạch sẽ, tăng độ bền đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy điều hòa định kì.

Trên đây là những công nghệ và tính năng hiện đại có trên điều hòa LG B18END 2 Chiều Inverter 18000Btu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với giá bán hợp lý cùng loạt ưu điểm trên, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook