0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG V10APFUV Inverter: Tiết kiệm điện vượt trội, làm mát tối ưu

15:55 23/05/2023

Mùa hè nóng bức đã tới, nếu bạn còn chưa biết nên chọn mua cho gia đình mình mẫu điều hòa nào thì hãy tham khảo ngay điều hòa LG V10APFUV Inverter này nhé!

Điều hòa LG V10APFUV Inverter làm lạnh siêu tốc, mang tới không gian mát lạnh tức thì

Vào những ngày hè nóng bức, điều hòa LG V10APFUV sẽ giúp người có thể cảm nhận ngay luồng khí mát lạnh sảng khoái. Khi kích hoạt chế độ Jet Cool trên remote, luồng không khí lạnh sẽ được thổi ra nhanh hơn 40% và có thể xa đến tận 9m chỉ trong thời gian ngắn nhất. Nhờ đó nhiệt độ căn phòng sẽ hạ tức thì, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái cho người dùng. Đặc biệt, nhờ vào khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ Dual Inveretr sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với các dòng máy thông thường khác, tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

Điều hòa LG V10APFUV Inverter làm lạnh siêu tốc, mang tới không gian mát lạnh tức thì

Điều hòa LG V10APFUV tiết kiệm điện vượt trội, thân thiện với môi trường

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa LG V10APFUV 9000BTU Inverter 1 chiều còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Dual Inverter. Qua thử nghiệm, máy nén Dual Inverter có thể tiết kiệm lên đến 70% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, vừa giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện mà còn mang tới cho người dùng không gian dễ chịu. Kết hợp với đó là chức năng kiểm soát năng lượng Energy Ctrl chủ động cho phép người dùng có thể tự thay đổi công suất tiêu thụ cũng như công làm lạnh bất kì lúc nào theo 4 mức 100%, 80%, 60% và 40%. Đây được xem là phát triển đáng tự hào của LG nhằm mang đến giải pháp tiết kiệm điện cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

Điều hòa LG V10APFUV Inverter thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Đặc biệt, điều hòa còn sở hữu công nghệ UVNano sử dụng các tia UV chiếu lên quạt điều hòa, dễ dàng loại bỏ vi khuẩn với hiệu suất 99.9% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ. Với khả năng loại bỏ nhiều vi khuẩn, công nghệ này mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Thêm vào đó, chức năng tạo ion lọc không khí giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Với khả năng giảm mức tiêu thụ năng lượng, nâng cấp độ mát nhờ vào công nghệ hiện đại, điều hòa LG V10APFUV 9000BTU Inverter 1 chiều sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình khi chọn mua điều hòa vào mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook