0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG V10APH2 1 chiều có những ưu, nhược điểm gì?

10:41 09/05/2023

Ra mắt nửa đầu năm 2022, mẫu điều hòa LG V10APH2 1 chiều đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy mẫu điều hòa này có những ưu điểm và hạn chế gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Khám phá ưu điểm của điều hòa LG V10APH2 1 chiều model 2022

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa LG V10APH2 là về thiết kế, sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Trên dàn lạnh của máy còn được trang bị đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ vào ban đêm, đồng thời tăng vẻ đẹp hiện đại cho tổng thể sản phẩm.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ Dual Inverter độc quyền của LG không chỉ mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh chóng mà còn hạn chế rung lắc tối đa. Theo kết quả thử nghiệm, máy nén Dual Inverter sẽ tiết kiệm lên tới 70% điện năng sử dụng so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời tăng khả năng làm lạnh lên đến 40%. Hơn nữa, vì được tích hợp lên đến 2 mô tơ trong máy nén nên điều hòa có khả năng hạn chế tối đa ma sát trong lúc vận hành, giúp cho máy được bền bỉ với thời gian, đồng thời giảm rung lắc đến 80% không còn ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon của người dùng.

Ngoài Dual Inverter, khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa còn nhờ vào công nghệ Jet Cool giúp máy hoạt động với công suất cao để làm lạnh không gian chỉ trong 20 phút và giảm 5oC, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi lâu.

Đặc biệt, điều hòa LG V10APH2 có khả năng tạo ra các ion để loại bỏ các mùi hôi khó chịu, vi khuẩn từ đó mang tới không gian chất lượng và an toàn. Đồng thời còn trang bị màng lọc dị ứng và màng lọc sơ cấp nên sẽ lọc được các bụi bẩn, lông thú có trong không gian, mang đến sự trong lành, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Nhược điểm của điều hòa LG V10APH2

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên thì điều hòa LG V10APH2 không có nhược điểm quá lớn, tuy vậy có nhiều người dùng phản hồi rằng dàn nóng của điều hòa kêu khá to, điều này ít nhiều gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của người dùng.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế của điều hòa LG V10APH2 9000BTU 1 chiều Inverter theo đánh giá của điện máy Thuận Thành. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook