0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG V10ENW1 có những ưu, nhược điểm gì?

11:15 17/12/2022

Bạn đang quan tâm đến mẫu điều hòa LG V10ENW1 mà còn băn khoăn không biết mẫu điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Ưu điểm của điều hòa LG V10ENW1

Điều hòa LG V10ENW1 sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng trang nhã cùng đường nét tinh tế giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, điều hòa còn được trang bị thêm loạt công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nổi bật là công nghệ Dual Inverter sử dụng máy nén kép liên tục điều chỉnh tốc độ của máy nén để duy trì mức nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm được nhiều hơn so với máy nén thông thường. Như vậy công nghệ là có thể tiết kiệm điện lên tới 70% và làm lạnh nhanh hơn 40%. Không chỉ vậy công nghệ Inverter còn có khả năng giúp điều hòa vận hành êm ái, giảm tiếng ồn và hoạt động bền bỉ, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa LG này còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng khi kích hoạt chế độ Jet Cool. Chế độ này giúp làm lạnh căn phòng nhanh tức thì cho người dùng tận hưởng không gian mát lạnh mà không mất thời gian chờ đợi quá lâu như ở chế độ thông thường.

Ngoài ra điều hòa còn được trang bị màng lọc giúp loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm, màng lọc này sẽ bắt giữ các hạt bụi có kích thước trên 10um cũng như các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí, mang đến một môi trường trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho các thành viên trong gia đình của bạn.

Tuy không phải thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ nhưng điều hòa LG V10ENW1 9000BTU 1 Chiều Inverter lại có mức giá vô cùng phải chăng chỉ 6.750.000₫ so với điều hòa LG khác. Mức giá này khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng hiện nay, dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cao cấp với giá phải chăng.

Nhược điểm của điều hòa

Ngoài việc sở hữu rất nhiều ưu điểm về công nghệ, thiết kế và chất lượng nhưng điều hòa LG V10ENW1 vẫn tồn tại một số nhược điểm như: giá thành cao hơn so với các hãng khác, dễ bị làm giả, làm nhái bởi đây là thương hiệu điều hòa lớn được nhiều người tin dùng, vậy nên bạn hãy đến với Trung tâm điện máy Thuận Thành để có những sản phẩm chất lượng nhé!

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa LG V10ENW1 9000BTU 1 Chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook